เผยภาพเด็กทีมฟุตบอล เคยลุยเข้าถ้ำหลวง ฝึกพิเศษมาแล้ว

จากกรณีมีเด็กนักฟุตบอล และผู้ฝึกสอนหายเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมานายดำรงค์ หาญภักดีนิยม หัวหน้าวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน สำนักงานพัฒนาพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 รับแจ้งว่ามีผู้ที่พากันเดินทางเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลายคนแล้วไม่กลับออกมาอีกเลย โดยพบรถจักรยานรองเท้าบริเวณทางเข้าถ้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังหาทั้งวัน ทั้งคืนอย่างเต็มที่นั้น

อ่าน ‘หน่วยซีล’ลุยถ้ำหลวงหา13นักเตะ-โค้ชสูญหาย พบรอยบนผนังถ้ำ ชาวเน็ตชี้เบาะแส

ล่าสุดพบว่า โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพที่มาจากเฟซบุ๊กของนาย เอกพล จันทะวงษ์ โค้ชผู้นำเด็กๆ เข้าไปในถ้ำ โดยพบว่า เมื่อปี 2559 โค้ช ได้เคยพาเด็กๆ ทีมฟุตบอลเข้าไปในถ้ำดังกล่าวมาแล้ว โดยโพสต์ว่า “ผึกพิเศษก่อนแข่งครับ ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน”

ซึ่งในภาพมีเด็กๆ สวมเสื้อทีมฟุตบอล กำลังปีนป่ายในถ้ำ แสดงให้เห็นว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่โค้ชและเด็กๆ เข้าไปในถ้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้า เบื้องต้นพบว่า หน่วยซีลสามารถขึ้นไปในส่วนโถงชั้นต้นและกำลังเดินสำรวจพื้นที่ คาดว่า จะสามารถแจ้งข่าวได้ในอีกไม่ช้านี้

This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to usThis image is not belong to us