“แซนดี้” เตรียมพร้อมลุย 2 ศึกใหญ่ 2 รุ่นประจำปี 2023

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

รายการ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ (B-Quik Thailand Super Series) แซนดี้ลงแข่งในรุ่น Super Pickup ใช้รถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนเรชั่นใหม่
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ Super Car GT3 3 สมัย (2019-2020 และ 2022) และนักแข่งในสังกัดของฟอร์ด ประเทศไทย (Ford Thailand Racing : FTR) พร้อมลงแข่ง 2 ศึกใหญ่ใน 2 รุ่น ตลอดฤดูกาลแข่งขันปี 2023

โดยรายการแรกจัดขึ้นภายในประเทศ ซึ่งเป็นรายการใหญ่ที่สุดในอาเซียนและประเทศไทย รายการ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ (B-Quik Thailand Super Series) แซนดี้ลงแข่งในรุ่น Super Pickup ใช้รถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนเรชั่นใหม่ แซนดี้รู้สึกภูมิใจที่ต่อสัญญาปีที่ 4 กับทางฟอร์ด ในฐานะหนึ่งในนักแข่งหลักของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ปีที่แล้วแซนดี้คว้าอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนรวม ปีนี้ทั้งแซนดี้และทีมตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ประจำปีมาครองให้สำเร็จ ปีนี้แซนดี้ใช้รถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนเรชั่นใหม่ ลงสนามแข่งเป็นครั้งแรก ภายใต้สังกัดทีม ออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง

แซนดี้กล่าวว่า “ ปีที่แล้วเก็บคะแนนสะสมยังไม่มากพอให้คว้าแชมป์ประจำปี ปีนี้เราตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุด และแซนดี้มั่นใจว่าผลลัพธ์ที่ดีจะตามมาอย่างแน่นอน ฤดูกาลปี 2023 สนามแรกที่จบลงไป 22-23 เมษายนที่ผ่านมา แซนดี้ขึ้นโพเดียมและเก็บคะแนนได้ตั้งแต่ในสนามแรก และทีมงานยังเก็บข้อมูลเพิ่มเติมได้อีกเยอะมากเพื่อนำมาพัฒนาให้รถมีความพร้อมมากขึ้นในสนามหน้า ขอบคุณทีมงานและกองเชียร์ฟอร์ดทุกคนที่ติดตามและส่งกำลังใจมาให้ตลอดการแข่งขัน ฝากเชียร์สนามต่อไปในวันที่ 26-27 พ.ค.นี้ “

ส่วนรายการที่ 2 เป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่น Super Car GT3 ในต่างประเทศ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบรายละเอียดเร็ว ๆ นี้

แซนดี้ กล่าวว่า ” แซนดี้เป็นแชมป์รายการในเมืองไทยมาแล้ว 3 สมัย ปีนี้แซนดี้ตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการในต่างประเทศให้ได้ หากตกลงเซ็นต์สัญญากับทีมใด แซนดี้จะแจ้งให้ทราบในรายละเอียดอีกครั้ง”

นอกจากนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้นับเป็นที่ 22 นับจากการเริ่มการสนับสนุนตั้งแต่แซนดี้อายุ 6 ขวบ

แซนดี้กล่าวว่า “ แซนดี้ขอบคุณ The Pizza Company เป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทำให้แซนดี้สามารถสานต่อความมุ่งมั่นของตัวเองได้จนถึงปัจจุบัน”

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , การบินไทย, โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย

ปฎิทินแข่งรายการ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์