หนุ่มบิด จยย.แซงรถบัสไม่พ้น ประสานงากระบะสวนเลน ดับสนิทคาที่


This image is not belong to us

หนุ่ม 27 ซิ่ง จยย.แซงรถบัสบนทางสวนเลน แต่แซงไม่พ้น ประสานงากระบะอย่างจังดับคาที่ คนขับกระบะเผยเห็นรถบัสแซงกระบะ จู่ๆ จยย.ผู้ตายบิดแซงรถบัสอีกที หลบไม่ทัน ชนสนั่นเต็มแรง 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.63 ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนกัน ช่วงโค้งรางตาสอน ถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 1 ต.สองคลอง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสถิตย์ ไชยขันธ์ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กบ 6583 สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิซิ ไทรทัน สีขาว ทะเบียน ผผ 7395 ชลบุรี ด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหาย จอดเสียหลักอยู่กลางถนน มี นายปรีชา นาคินชาติ อายุ 57 ปี เป็นคนขับ บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด และเป็นช่วงที่ขยายช่องทางจราจร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องคอยเปิดสัญญาณไฟเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากสอบสวน นายปรีชา คนขับกระบะ ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถไปส่งของที่คลองด่าน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางมืดและเป็นช่วงทางโค้ง โดยมีการเปิดเลนให้รถสวนกัน ระหว่างนั้นมีรถบัสขับสวนมาพยายามเร่งเครื่องแซงรถกระบะคันหน้า จู่ๆ ผู้ตายก็ขี่แซงรถบัสข้ามเลนมา ทำให้ตนหลบไม่ทัน ก่อนจะชนประสานงาเต็มแรงจนเป็นเหตุเสียชีวิต