อนาถ! สาวใหญ่จมน้ำเสียชีวิต – บ้านเมือง

ภูมิภาค

อนาถ! สาวใหญ่จมน้ำเสียชีวิต

วันอาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 18.52 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 14 พ.ย.64 ร.ต.อ.ธิติ นกจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลหนองสาหร่าย อ.พนมทวนฯ ว่าเกิดเหตุมีชาวบ้านไปพบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงภายในคลองระบายน้ำเลียบริมถนนหมู่ที่ 4 บ้านหนองขุย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวนฯ

 

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ อ.พนมทวนฯ ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ ต.หนองสาหร่าย และพื้นที่ใกล้เคียงให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ภายในคลองระบายน้ำ(คลองเล็ก)มีร่างของหญิงสาวที่เสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายท่อนบนตั้งแต่ศีรษะจนถึงหน้าอกจมอยู่ในน้ำ ส่วนท่อนล่างลอยโผล่ขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ใกล้กันพบรถจักรยาน 2 ล้อปั่นจมอยู่

 

ตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อผู้ตาย ชื่อนางสาวพิกุล กิจเสมอ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/1 หมู่ 2 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี  จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ร่วมกับตำรวจทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบว่า ตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สาเหตุการเสียชีวิตขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมอยู่ภายในน้ำเป็นเวลานานๆ สอบสวนปากคำบรรดาญาติทราบว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ นางพิกุล ผู้ตายซึ่งมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคลมชักอยู่เสมอ ได้ปั่นรถจักรยาน 2 ล้อออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้านแล้วหายไป ต่อมามีเพื่อนบ้านมาบอกว่า พบผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองระบายน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังปั่นรถจักรยานไปตามถนน อยู่ๆ โรคลมชักก็กำเริบ จึงทำให้ผู้ตายหมดสติ รถจึงเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองฯ โดยที่ไม่มีใครเห็น จึงทำให้ผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว สอบถามบรรดาญาติ ไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่