รถส่งของ จอดริมถนนเปิดไฟฉุกเฉิน จู่ๆก็มีมอเตอร์ไซค์วิ่งมาชนท้ายซะงั้น – Bright Today

รถส่งของ เจอแบบนี้ถึงกับเซ็งจอดอยู่เฉยๆริมถนน ไฟฉุกเฉินก็เปิดไม่รู้มายังไงถึงมองไม่เห็น เบรกเสียหลักไหลเข้ามาชนท้ายแบบนี้ โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นอันตราย งานนี้ผู้ปกครองมีปวดหัวเพราะต้องจ่ายค่าซ่อมรถที่เสียหาย

ขอบคุณภาพ minyoongigigi

แทบจะเป็นข่าวรายวันให้เห็นกับอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ และยิ่งไปกว่านั้นจะพบว่าผู้ขับขี่ยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ! อาจเป็นเพราะระบบใบอนุญาตขับขี่บ้านเรายังไม่เข้มงวดมากนัก ซึ่งเมื่อเกิดเหตุถ้าเคราะห์ดีไม่จบลงด้วยการสูญเสีย แต่ผู้ปกครองก็ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณีก็ตาม

ขอบคุณภาพ minyoongigigi

เช่นเดียวกับเหตุการณ์นี้ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุสุดระทึกใจที่เกิดขึ้นกับตนเอง โดยเนื้อหาในคลิปเผยให้เห็นรถขนส่งเอกชนจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ริมถนน จู่ๆก็มีรถมอเตอร์ไซค์ไถลมาอย่างรวดเร็วจนชนเข้ากับท้ายรถ งานนี้ความซวยมาเยือนกลายเป็นคำถามแก่ชาวเน็ตว่า “เหตุเกิดเพราะรถส่งของจอดใช่ไหม?”

ขอบคุณภาพ minyoongigigi
ขอบคุณภาพ minyoongigigi

ซึ่งต่อมาเจ้าของคลิปดังกล่าวได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ตนได้มีการตกลงชดใช้ค่าเสียหายกับทางประกันและผู้ปกครองของเด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นข้อมมูลหลักฐานเพิ่มเติม โดยทางผู้ปกครองยินดีชอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้

ขอบคุณภาพ minyoongigigi

รถส่งของ เจอแบบนี้ถึงกับเซ็งจอดอยู่เฉยๆริมถนน ไฟฉุกเฉินก็เปิดไม่รู้มายังไงถึงมองไม่เห็น เบรกเสียหลักไหลเข้ามาชนท้ายแบบนี้ โชคยังดี

ปุ้มปุ้ย

ปุ้มปุ้ย — เข้าสู่ช่วงเทศกลาลตรุษจีน 2565 เหล่าดารา-นักแสดง ต่างแห่ใส่ชุดจีนในลุคต่างๆกันอย่างมากมาย รวมถึง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

Wacoal เปิดตัว บ็อกเซอร์ลูกไม้ ยุคสมัยเปลี่ยนไปไม่จำกัดว่าชายหญิงต้องใช้ชุดชั้นในแบบไหน ความสวยงามเป็นของทุกเพศ Wacoal ผู้ผลิตชุดชั้นในญี่ปุ่นได้เปิดต […]

น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ ทักษอร อินเนอร์จัดเต็มถ่ายภาพเช็ตปีใหม่ งานนี้ได้แม่มาไม่น้อย มีแววขึ้นแท่นนางเอก เดินตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอน

ตอนเป็นเด็กนอนกลางวันได้ ทำไมโตมาจะนอนไม่ได้?? – ง่วงก็ไปนอน! เปิดข้อดี “นอนกลางวัน” เป็นประโยชน์ต่อวัยทำงาน วอนหัวหน้าโปรดเข้าใจ

เรียกได้ว่าเป็นนางงามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างมาโดยตลอด สำหรับ แอน แอนชิลี เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

เรียกได้ว่าปังอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ก็ขอตบเท้าอวดชุดกี่เพ้าสวย ๆ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน