เตรียมเปิดตัว Italjet Dragster 125 สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สุดล้ำ เร็วๆ นี้! – GreatBiker

มีรายงานข่าวว่า กำลังจะมีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สุดล้ำอย่าง Italjet Dragster 125 ในประเทศมาเลเซียเร็วๆ นี้ และล่าสุดทางตัวแทนจำหน่าย ก็ได้ทำการเปิดรับจองแล้ว

nG5er1.jpg

โดย Italjet นั้น เป็นแบรนด์จากประเทศอิตาลี ที่ถือว่ามีจุดเด่นทางด้านงานออกแบบตัวรถ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอามากๆ เฉกเช่นเจ้า Dragster 125 คันนี้ โดยมันจะมาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 125cc 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 13 ตัว ปั้มเบรกรถจะใช้ของยี่ห้อดังอย่าง Brembo ในขณะที่ท่อไอเสียนั้นจะเป็นของ Akrapovic ที่เป็นยี่ห้อระดับโลกเช่นกัน

nG5LQ2.jpg

สิ่งที่โดดเด่นของตัวรถก็คือ ในเรื่องของตัวเฟรมถัก ที่เน้นสีสันและจัดวางให้มันโผล่ออกมานอกตัวรถแบบเกือบเต็มๆ เฟรมกันเลย รวมไปถึงระบบบังคับเลี้ยวแบบ Hub-Steering ที่ถือว่าหาได้ยากในรถทั่วๆ ไป ในขณะที่เบาะนั่งจะเป็นแบบทรงสปอร์ตอย่างเต็มตัว ส่วนกระจกรถจะเป็นแบบปลายแฮนด์ ภาพรวมแล้วมันจึงเป็นรถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่มีดีไซน์น่าสนใจเอามากๆ

และนอกจากในรุ่น Dragster 124 แล้ว ยังมีรายงานข่าวว่าจะมีรุ่น Dragster 200 เตรียมเปิดตัวในมาเลเซียด้วยเช่นกัน ที่มีกำลังแรงม้าสูงสุด 18 ตัว ส่วนประเทศไทยเรายังไม่มีข่าวว่าจะมีการทำตลาดรถรุ่นนี้ด้วยแต่อย่างใดสำหรับตอนนี้ แต่ในอนาคตอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้

Credit : bikesrepublic.com