สลด! กระบะพุ่งเสยท้ายจักรยานสาวใหญ่ดับสยองคาที่ – บ้านเมือง

ภูมิภาค

สลด! กระบะพุ่งเสยท้ายจักรยานสาวใหญ่ดับสยองคาที่

วันอาทิตย์ ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 10.58 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ฉลอง เลพล สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถกระบะชนท้าย จักรยานปั่นเสียชีวิตคาที่ ที่บริเวณ ถนน ระหว่างหมู่บ้าน บ้านค่ายนคร-บ้านค่ายบกหวาน ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย   

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยาน สภาพพังเสียหายทั้งคัน และพบ ร่าง นางสาวเกษร แสนหล้า อายุ 42 ปี ม.7 ร่องเม็ก ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย นอนจมกองเลือด เสียชีวิตคาที่ อยู่ข้างทาง สภาพคอหัก ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุ สีขาวแคป  หมายเลข ทะเบียน บบ 2444 หนองคาย จอดอยู่ข้างทาง และทราบชื่อภายหลังคือนางสาวกัลยา นันท์โพเดช อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 45 ม.15 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย เป็นคนขับ

นางสาวกัลยา เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถเดินทางกลับบ้าน พอตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ถนนมือ มองเห็นท้ายจักรยาน แบบกระชั้นชิด จึงควบคุมรถไม่ได้เลยพุ่งชนเข้าท้ายจักรยาน อย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางญาติผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ผู้ตาย มีปากเสียงกับสามี  จึงเดินทางเท้ามาเอารถจักยาน ที่บ้านตนเพื่อปั่นจะไปบ้านแม่ อีกหมู่บ้าน พอปั่นออกมาถึงหน้าปากซอย ระยะทางไม่ถึง 100  เมตร บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้าน บ้านค่ายนคร-บ้านค่ายบกหวาน  ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย ถูกรถกระบะอีซูสุ ขาว พุ่งชนเข้าท้ายอย่างจัง ไถลไปไกลประมาณ 30 เมตร ทำให้เสียชีวิตคาที่

ต่อมา ทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิต ไปประกอบพิธ๊ทางศาสนา และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ทางกฎหมายต่อไป.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่