สลด!หนุ่มซิ่งจยย.ชนจยย. 2 แม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 3

ภูมิภาค

สลด!หนุ่มซิ่งจยย.ชนจยย. 2 แม่ลูก ดับ 1 เจ็บ 3

วันเสาร์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564, 10.18 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

This image is not belong to us

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.ท. ธนสรณ์  เเช่มช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีรถ จักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงเทศบาลลำสามแก้ว ถนนลำลูกกา-ธัญบุรี หมู่ที่ 6 ตำบล คูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  รพน789 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกำลังทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วยการทำ CPR แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นาย นันทกร ทาแก้วน้อย อายุ 24 พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 12 ตำบลหงส์หิน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ใกล้กันพบ นายชานนท์ ใจกล้าอายุ 23 (นั่งซ้อนรถจักรยานต์มากับผู้เสียชีวิต) เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ห่างไปหนึ่งเมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคหมายเลขทะเบียน ขตย  879 สระบุรี สีเขียวสภาพพังยับเยินเช่นกัน พบด.ญ.กรชนก ผ่ายบุตรอายุ 11 ปี และนางสาวรัตนา บุญทวีอายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลบีแคร์  นอกจากนี้ยังพบรถสไลด์จอดในที่เกิดเหตุหมายเลขทะเบียน  ฒณ5787 กรุงเทพมหานคร ถูกคนเจ็บกระเด็นมาโดนตัวรถ นอกจากนี้ยังพบเครื่องใช้เศษอาหารกระจัดกระจายทั่วพื้นถนน

จากการสอบถามนายนิติวัฒน์ แดงขุนทดอายุ 31 ปี คนขับรถสไลด์ได้ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนขับรถมาส่งรถที่อู่ เสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะกลับบ้านที่สะพานใหม่ ในระหว่างที่ตนขับรถมาในขณะนั้น ก็เห็นรถมอเตอร์ไซค์ ซ้อนกันมา 2 คน แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าใคร ได้ชนสองแม่ลูกหลังจากนั้นก็รถมอเตอร์ไซค์ก็กระเด็นมาโดนรถตน ส่วนผู้เสียชีวิตก็กระเด็นอยู่กลางถนน ส่วนอีกคนนึงก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางด้านนายอธิพงษ์ รุ่งเรืองอายุ 34 ปี นายจ้างของผู้เสียชีวิต  เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาทำงานวันนี้เป็นวันแรก แต่ก็ยังไม่ทำ ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นจะมาทำงานทั่วไปทำงานก่อสร้าง คนที่พามาก็คือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บบอกว่าตกงานมาขอทำงานในระหว่างที่เกิดเหตุก็จะมาซื้อแปรงสีฟันและเครื่องใช้ส่วนตัว เพื่อที่จะเริ่มทำงานและพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก เป็นแคมป์คนงาน แต่ก็มาเสียชีวิตในขณะที่ตัวเองกำลังจะทานข้าวก็ได้ทราบข่าวก็รีบมาที่เกิดเหตุ

ทางด้านนายอำไพ สระทองแง๊ด อายุ 60 ปีที่ มาด้วยกันกับรถสไลด์ เผย ระหว่างที่เกิดเหตุเห็นรถมอเตอร์ไซค์นั้นขับมาด้วยความเร็วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนไหนเป็นคนขับ ในระหว่างนั้นเห็นรถมอเตอร์ไซค์ขับมาในจังหวะนั้นจะมีซาเล้งขับมาด้านข้าง คาดว่าคงหลบซาเล้งแล้วขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชน  มอไซค์ที่ขับมาเป็นสองแม่ลูกแล้วรถก็กระเด็นส่วนอีกคนก็หัวกระแทกพื้นเสียชีวิต

เบื้องต้น ร.ต.ท ธนสรณ์  แช่มช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถสไลด์ ไปให้ปากคำเพี่มเติมที่ สภ. คูคต และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่