กระบะพุ่งชนจักรยานคุณตาวัย 74 ปี ร่างลอยกระแทกพื้นดับอนาถ

ภูมิภาค

กระบะพุ่งชนจักรยานคุณตาวัย 74 ปี ร่างลอยกระแทกพื้นดับอนาถ

วันเสาร์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564, 10.30 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

This image is not belong to us

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ขวัญชัย ปานคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านวิโรจน์วิลล์ ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเดช ระดมสุทธิสาร อายุ 74 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนใกล้กับรถจักรยานปั่นสีแดงที่สภาพรถล้อหลังบิด งอ พังเสียหาย และยังพบถุงพลาสติกที่ภายในถุงมีกับข้าวและผักที่ผู้เสียชีวิตนำมาด้วยในขณะเกิดเหตุส่วนรถที่ก่อเหตุหลังจากเฉี่ยวชนแล้วได้ขับหลบหนีออกไปยังปากทางมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก โดยทราบจากญาติว่าผู้เสียชีวิตนั้นปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าวและกำลังกลับเข้าบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านแต่มาถูกรถชนจนเสียชีวิตก่อน ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจนในขณะที่ผู้เสียชีวิตปั่นจักรยานชลออยู่กลางถนนเพื่อจะข้ามเข้าไปในหมู่บ้าน และถูกรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียน สีดำ ที่มาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าที่ด้านหลังจนทำให้ทั้งนายเดช ผู้เสียชีวิตและตัวรถจักรยานกระเด็นไปอยู่ข้างทางไกลกว่า 10 เมตรส่วนรถกระบะคันที่ก่อเหตุหลังจากหยุดดูเหตุการณ์สักครู่หนึ่งแล้วก็เร่งเครื่องหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป

นายก้องไพร  ช่วยสุวรรณ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.หมู่บ้านวิโรจน์วิลล์ กล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังชลอเพื่อจะปั่นจักรยานข้ามฝั่งเข้าหมู่บ้านจากนั้นรถกระบะที่มาด้านหลังคาดว่าจะมองเห็นไม่ชัดหรืออะไรไม่ทราบแต่ก็มีการเบรคแต่ก็ไม่ทันรถเกิดพุ่งชนรถจักรยานอย่างเต็มแรงหลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวชลออยู่เพียงครู่เดียวก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้รวมถึงเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานและจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดอื่นเพื่อตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่