กระบะชนประสานงา จยย.ดับคาที่ 2 ราย

กระบะชนประสานงารถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ 2 ราย เพื่อนผู้ตายทำใจไม่ได้ร้องไห้ลั่นที่เกิดเหตุ

เวลา 19.25 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2565 ตำรวจ สภ.บ่อไร่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะและรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บนถนนสายบ่อไร่-ด่านชุมพล หลักกิโลเมตรที่ 43 ต.นนทรีย์ อ.บ่อไร่ จ.ตราด จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือเขตอำเภอบ่อไร่

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า 4 ประตู  สีขาว ข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำแดง สภาพขาดครึ่ง โดยมีร่าง นายธนวัติ  อายุ 25 ปี อยู่ห่างจากรถประมาณ 10 เมตร สภาพร่างกายหักหลายส่วน และห่างจากร่างนายธนวัฒน์ ประมาณ 30 เมตร พบร่าง นายคงฤทธิ์  อายุ 25 ปี สภาพศพยังสวมหมวกกันน็อกอยู่ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกที่เกิดเหตุ มีญาติพี่น้องและเพื่อนของผู้เสียชีวิตของทั้ง 2 ราย เดินทางมาดูศพพากันร้องไห้แทบขาดใจ

เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า กลุ่มเพื่อนและผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน ไปเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำคลองโสน ในอำเภอบ่อไร่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 4-5 กิโลเมตร และเมื่อเที่ยวเสร็จทุกคนก็ขี่รถกลับบ้านตามปกติ กระทั่งทราบข่าวว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น

ด้าน นายอนุชัย   คนขับรถกระบะ  ให้การว่า คนขับรถกระบะ ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านที่ตำบลด่านชุมพล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ขี่แข่งสวนกับตนเองไป  กระทั่งมาเจอรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่กำลังขี่ปาดไปปาดมา ก่อนที่จะพุ่งประสานงาจนมีผู้เสียชีวิต และระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์นายอนุชัย ปรากฎว่ามีบุคคลหนึ่งบอกให้นายอนุชัยไม่ต้องพูดอะไรมากแต่ขอให้ไปพูดทีเดียวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดและเป็นทางขึ้นเนิน มีเส้นจราจรเป็นเส้นทึบห้ามแซง แต่จุดที่รถกระบะชนรถจักรยานยนต์ เกิดขึ้นในเลนของรถจักรยานยนต์ โดยทางตำรวจยังไม่ดำเนินคดีกับใครในตอนนี้ แต่จะเรียกคนขับรถกระบะและกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป