ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3 – สยามกีฬา


ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3

คาร์ลอส ไซนน์ ซีเนียร์ ตำนานนักขับแรลลี่ชาวสเปน โชว์ลีลาการขับได้อย่างยอดเยี่ยมพารถแข่งออดี้ ผงาดคว้าชัยชนะ ดาการ์ แรลลี่ 2022 สเตจที่ 3 ในประเทศซาอุดิอาระเบีย

    การแข่งขันแรลลี่หฤโหด ดาการ์ แรลลี่ 2022 ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ประเภทรถยนต์ เป็นการแข่งขันในสเตจที่ 3  ในเส้นทาง อัล-ไคซูมาห์ ระยะทาง 636 กิโลเมตร ในช่วงการแข่งขันนั้นสภาพอากาศเลวร้ายหลังมีพายุฝนฟ้าคะนองทำให้ทีน้ำแอ่งขังหลายช่วง ทำให้ต้องยกเลิกในช่วงทดสอบพิเศษออกไป

    ผลการแข่งขันปรากฏว่า คาร์ลอส ไซนน์ ซีเนียร์ นักขับรุ่นเก๋าชาวสเปนของทีมออดี้ ทำเวลาในสเตจนี้เข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 26 นาที 51 วินาที ตามมาด้วยอันดับ 2 เป็นของ เฮงค์ ลาเตเก้น นักขับชาวอแฟริากใต้ จากทีมโตโยต้า ทำเวลาเข้ามา 2 ชั่วโมง 27 นาที 39 วินาที ตามหลัง 37 วินาที และอันดับ 3 เป็นของสเตฟาน ปีเตอร์อองเซล แชมป์โลก 14 สมัยชาวฝรั่งเศสของทีมโตโยต้า ทำเวลามา 2 ชั่วโมง 28 นาที 32 วินาที ตามหลัง 1 นาที 41 วินาที 

ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3

    สรุปเวลารวมทั้งหมดทั้ง 3 สเตจ นาสเซอร์ อัล-อัตติยาห์ นักขับชาวกาตาร์ของทีมโตโยต้า ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในเวลารวมไว้เหนียวแน่น 9 ชั่วโมง 31 นาที 22 วินาที , อันดับ 2 เซบาสเตียน โล๊บ นักขับชาวฝรั่งเศส ตามหลัง 37 นาที 40 วินาที และอันดับ 3 เป็นของ ลูซิโอ อวาเรซ นักขับชาวอาเจนไตน์ของทีมโตโยต้า ตามหลัง 42 นาที 6 วินาที 

    สำหรับการแข่งขันในดาการ์ แรลลี่ 2022 ในสเตจที่ 4 เป็นการแข่งขันในเส้นทางอัล-ไคซูมาห์ ไปยัง เมืองริยาด ในระยะทาง 707 กิโลเมตร 

ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3

ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3

ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3

ไซนน์ ซิ่งคว้าชัยแรลลี่ดาการ์สเตจ 3

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]