เอาจริง ! ตร.ไชยา ปล่อยแถวระดมกวาดล้างการแข่งรถในทางและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ดีเดย์ 11 ก.พ.นี้

สยามรัฐออนไลน์

11 กุมภาพันธ์ 2564 17:51 น.


ข่าวทั่วไทย

This image is not belong to us

วันที่​ 11 กุมภาพันธ์​ 2564 ณ บริเวณลานฝึกแถวหน้าสถานีตำรวจภูธรไชยา ตำบลตลาดไชยา อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซ้อมแผนกวดขัน​การแข่งรถในทางและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง​ โดยมี นายเจริญศักดิ์ วงศ์สุวรรณ นายอำเภอไชยา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และผู้มีเกียรติร่วมพิธีประกอบด้วย ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรไชยา ตัวแทนผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดไชยา ตัวแทนอัยการจังหวัดไชยา ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดไชยา ผู้อำนวยการโรงเรียนในอำเภอไชยา​ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ​ องค์การ​ปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่


สถานีตำรวจภูธรไชยา​ นำโดย พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา ,พ.ต.ท.ชาญชัย สวัสดี รอง ผกก.ป.สภ.ไชยา ,พ.ต.ท.กรกฤช สัตตรัตน์ สวป.สภ.ไชยา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจร้อยเวร 20​ ,สายตรวจตำบลสายตรวจรถยนต์,ชุด ชมส. ,จิตอาสาฯ ,ชุดสืบสวน ,พนักงานสอบสวน ,และเจ้าหน้าที่อำนวยการ

This image is not belong to us

พ.ต.อ.อรุณ​พงษ์​ ภารพบ​ ผู้กำกับสถานี​ตำรวจภูธรไชยา​ กล่าวว่าในการระดมกวาดล้างการแข่งรถในทางและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ให้ปัญหาเด็กแว๊น​ รถท่อดังในพื้นที่อำเภอไชยาลดน้อยลง และบูรณาการทุกภาคส่วนร่วมแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน เพื่อให้ชุมชนเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ ฝ่ายปกครอง สถานศึกษา ชุมชน และส่วนราชการต่างๆ ในพื้นที่​ ในช่วงเวลา​ 09.00​ น. ร่วมพิธีปล่อยแถว

This image is not belong to us

ช่วงที่สอง 10.30 น. ร่วมซ้อมแผนเผชิญเหตุการณ์แข่งรถในทาง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัคร นักเรียนวิทยาลัยการอาชีพ ณ บริเวณถนนรอบสวนสาธารณะชายหาดแหลมโพธิ์ หมู่ที่​5​ ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี​ ส่วนช่วงที่​ 3 ระหว่างวันที่ 11 – 28 กุมภาพันธ์ 2564​ ทำการจับกุมรถท่อดัง รถที่เปลี่ยนแปลงสภาพ รถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และการแข่งรถในทางอย่างต่อเนื่องต่อไป

This image is not belong to us