เรื่องเก่าเล่าใหม่! ชาวเน็ตแฉ ไฮโซปอคนดีของแม่ พบเคยแข่งรถแพ้แล้วพาล – Bright Today

ไฮโซปอคนดีของแม่

คลิปเก่าที่กลับกลายมาเป็นกระแสร้อน เมื่อชาวเน็ตขุดนำมาแฉ ไฮโซปอคนดีของแม่ เคยร่วมแข่งขันรถยนต์แพ้แล้วเกิดอารมณ์ร้อน พยายามท้วงกรรมการและคู่แข่งให้ตัดสินใหม่

ขอบคุณภาพ จึงจริง Jung Jing

จากเหตุการณ์สุดสลด การจากไปของนักแสดงมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย จนกลายเป็นที่น่าจับตามองของคนทั้งประเทศถึงอุบัติเหตุดังกล่าว

ขอบคุณภาพ จึงจริง Jung Jing
ขอบคุณภาพ จึงจริง Jung Jing

ทำให้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากต่างขุดค้นความเป็นมาและประวัติของเพื่อนทั้ง 5 ที่เป็นพยานอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยคนส่วนใหญ่จับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ไฮโซปอ หรือ นายตนุภัทร ผู้เป็นเจ้าของเรือหรูลำที่แตงโมประสบอุบัติเหตุ อีกทั้งยังทราบมาอีกว่าเป็น 1 ใน 5 ที่เป็นเพื่อนกับแตงโมมานานแล้ว

ขอบคุณภาพ จึงจริง Jung Jing

ล่าสุดชาวเน็ตขุดประวัติอีกครั้งพบว่า ปอ ตนุภัทร เคยเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ในสนามแห่งหนึ่ง ซึ่งในการแข่งครั้งนั้น ไฮโซปอ แพ้การแข่งขันเนื่องจากรถของคู่แข่งเข้ามาเบียดบริเวณหน้ารถของตนเอง จึงทำให้รถเสียหลักจนแพ้ ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่า เมื่อไฮโซปอจอดรถได้จึงลงมาต่อว่าคู่แข่งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในขณะนั้นปอมีอาการคล้ายคนหัวร้อนเป็นอย่างมาก พยายามท้วงการตัดสินให้พิจารณาใหม่

ขอบคุณภาพ จึงจริง Jung Jing

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก จึงจริง Jung Jing ได้ระบุข้อความว่า “ใครแข่งรถแพ้ชักปืนขู่กรรมการ ปี 59 ใครเคยถูกจับปี 52 พกปืนไม่ได้รับอนุญาตใครถูกจับคดีขายของที่ผิดกกฎหมายปี 49 และใครมาโดนหมายจับข้อหาประมาททำผู้อื่นตาย ปี 65” ซึ่งมีหลายเสียงกล่าวอ้างว่าในวันการแข่งขันนั้น ปอได้พกปืนลงไปในสนามแข่ง ซึ่งแท้จริงแล้วยังไม่มีอะไรยืนยันพฤติกรรมดังกล่าวได้ ทั้งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายด้วย

ขอบคุณภาพ จึงจริง Jung Jing

ชมคลิป

เพราะฝันดีจึงมาบอก มาฟังทางนี้! รอบนี้มาหลายตัว เลขเด็ด “พี่นาง คนฝันแม่น” งวดวันที่ 16 มีนาคม 2565 ตีเลขได้ทั้งแบบ2ตัวและ3ตัว

อาร์ต พศุตม์ ออกมาลั่นประโยคเด็ดถึงแม่ แตงโม นิดา ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้ออกมาจากคนเป็นแม่

โรคประจำถิ่น

ไทยเตรียมพร้อมมาตรการรองรับการเปลี่ยนผ่านการระบาดของโรค โควิด-19 สู่โรคประจำถิ่น สอดคล้องสถานการณ์และมาตรฐานองค์การอนามัยโลก

อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย เลขมงคล ต่อท้าย LINE เพิ่มอำนาจ เสริมบารมี โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

ดีเจแมน

ออกมาโพสต์ข้อคิดสะกิดใจใครหลายๆคน สำหรับ คุณพ่อสายแบด จิตใจอ่อนโยน อย่าง ดีเจแมน พัฒนพล สามีของภรรยาสุดแซ่บ

หมอแชมป์ กันตพัฒน์ เผย ดวง 4 ราศี มีเกณฑ์จับเงินล้าน เงินที่ได้จากงาน งานดีเงินดี โดยได้โพสต์ผ่านแฟนแพจ หมอแชมป์ กันตพัฒน์ อัครเตชะวรนันท์

เพจดังอีเจี๊ยบ เรียบด่วน โพสต์เฟซบุ๊กแซว สรยุทธ หลังอ่านข่าวคำสลับ ดื่มเรือกันในไวน์ ก่อนเจ้าตัวแคปภาพโพสต์ขออภัยในไอจี