เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์ไฮไลต์ ในงาน Motor Show 2022

เมอร์เซเดส-เบนซ์ยกทัพรถยนต์ลักชัวรี่แบบครบครันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reinvention of Tomorrow”

สื่อความหมายถึงการนำเสนอประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต ในงานได้รับเกียรติจาก มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้กล่าวถึง “ความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดผ่านการสร้างสรรค์รถยนต์ที่ลูกค้าจะภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ เป็นรถยนต์ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสุนทรียะ สมรรถนะ เทคโนโลยี นวัตกรรม และความยั่งยืน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดโดยคำนึงถึงการลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน” โดยไฮไลท์อยู่ที่ “ The new Mercedes-Benz C-Class เดอะนิวเมเซเดล เบนซ์ ซีคลาส เบบี้ลักชัวรี นิว ของรถยนต์รุ่นยอดนิยมพร้อมสมรรถนะการขับขี่สุดเร้าใจ มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น C 220 d Avantgarde  กับ รุ่น C 220 d AMG Dynamic 

และที่ไม่ควรพลาดกับ “Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé Special EDITION” สัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบเหนือใครในแบบฉบับรถยนต์สปอร์ตจาก Mercedes-AMG เปิดโอกาสให้คุณรับประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างดีที่สุด ดีไซน์ภายนอกสะท้อนความเร้าใจตามแบบฉบับ AMG ได้อย่างลงตัว เพิ่มความเร้าใจขณะขับขี่ ส่วนดีไซน์ภายในพร้อมเปิดประสบการณ์สปอร์ตเหนือจินตนาการให้กับคุณ ผ่านการรวบรวมความสปอร์ตเหนือระดับมาให้คุณได้สัมผัสจิตวิญญาณของนักแข่งในที่เดียว  นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังเตรียมโปรโมชันพิเศษ “Mercedes-Benz Reinvention of Tomorrow Offers” กับข้อเสนอที่พลาดไม่ได้สำหรับรถยนต์หลายรุ่น และสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 เมษายนนี้ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline