นักการเมืองดังเจอกับตัว คนเริ่มลืม-ไม่จอดรถให้คนข้ามทางม้าลายอีกแล้ว

นักการเมืองดังข้องใจ คนเริ่มลืม-ไม่จอดรถให้คนข้ามทางม้าลายอีกแล้ว

นายพงศ์พรหม ยามะรัต อดีตรองหัวหน้าพรรคกล้า และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์ที่ประสบมากับตัว หลังพยายามจอดรถให้คนข้ามทางม้าลาย แต่รถที่มาจากด้านหลังไม่จอด ทั้งยังบีบแตร เปิดไฟสูงใส่ โดย ระบุว่า

ตะกี๊ผมหยุดรถให้คนข้ามตรงทางม้าลายหน้า รพ.เทพธารินทร์ แล้วเปิดไฟกะพริบ คนเดินผ่านรถผมไปจนถึงจุดที่รถด้านหลังผมจะเห็นได้ชัดทุกคัน สิ่งที่แปลกใจผมมาก รถยนต์ 2 คันที่วิ่งมา Vios 1 คัน City 1 คัน นอกจากจะไม่ชะลอความเร็วแล้ว กลับเปิดไฟสูง และบีบแตรจากระยะไกล ไม่ให้คนข้าม จากนั้นเป็นขบวนมอเตอร์ไซค์ที่แข่งตามๆกันมาประมาณ 10 กว่าคัน พร้อมใจกันไม่ลดความเร็ว และบีบแตรเช่นกัน สุดท้ายผมต้องจอดอยู่ตรงนั้น ให้รถด้านหลังน้อยลง จนมีจังหวะให้คุณสุภาพสตรีได้ข้าม

สรุปว่าได้ข้ามเพราะจังหวะว่าง แต่ไม่ได้ข้ามเพราะมีใครหยุดให้ ทั้งถนนมีผมหยุดคันเดียว ถ้า กทม.มีกล้องวงจรปิดจุดนี้ ผมอยากกวนเอามาเปิดให้สาธารณชนดู 8.18 น. เช้าวันจันทร์ ทางม้าลายขาออก หน้า รพ.เทพธารินทร์ครับ

“ถ้าผมเป็นระดับนโยบายของภาครัฐ ผมจะตามดัดวินัยการใช้ถนนคนไทยให้หนัก ไม่ใช่หมอตายแล้วก็จบไป ไม่เห็นประโยชน์ของการมีรอง ผบ.ตร. มาเดินถ่ายรูปลงสื่อ ไร้ความสามารถยิ่ง” นายพงศ์พรหม ระบุ

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon