[เปิด Netflix มารีวิว] The In Between รอข้ามภพ เพื่อบอกรักเธอ #พระเอกหล่อมาก

“เขาอยู่ในอันตราภพ แต่ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อเขาก้าวต่อไป เธอจะไม่ได้พบกับเขาอีกตลอดกาล” คือคำกล่าวดอริส แม่หมอผู้ล่วงรู้ว่า เทสซ่า นางเอกของเรื่องกำลังได้รับการติดต่อจากชายหนุ่มผู้ล่วงลับไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์!

The In Between หนังรักโรแมนติก พ่วงด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ผลงานการกำกับของอารี โพซิน เล่าเรื่องราวของเทสซ่า (โจอี้ คิง) เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ร่วมกับสกายลาร์ (ไคล์ อัลเลน) โชคร้ายที่ฝ่ายชายเสียชีวิต หลังจากที่นอนอาการวิกฤติอยู่หลายวัน สุดท้ายเทสซ่าก็อาการดีขึ้น แต่เธอยังจมอยู่กับความสูญเสีย ไม่นานนักเทสซ่าเริ่มได้รับสัญญาณแปลกประหลาดคล้ายกับสกายเลอร์พยายามจะส่งสัญญาณติดต่อเธอ

ตัวหนังเล่าเหตุการณ์ตัดสลับไปยังช่วงเวลาก่อนเกิดอุบัติเหตุเพื่อให้คนดูได้ทำความรู้จักกับตัวละครของเรื่อง โดยเฉพาะเทสซ่าผู้หลงรักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ จนคุณครูประจำชั้นเห็นแววว่าเธอน่าจะมีโอกาสสอบชิงทุนเพื่อเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยดีๆ แต่เทสซ่าได้รับคำแนะนำว่างานภาพของเธอนั้นยังขาด “ชีวิต”

วันหนึ่งเทสซ่าเดินทางไปดูหนังและได้พบกับสกายลาร์ หนุ่มหล่อที่ซื้อตั๋วหนังมารอบเดียวกับเธอ แถมหนังที่ดูด้วยกันยังเป็นหนังรักโรแมนติกอีกต่างหาก นอกจากความบังเอิญแล้ว ทั้งสองกับจูนกันติดด้วยบทสนทนาเกี่ยวกับมุมมองต่อหนังรักโรแมนติกในมุมที่ต่างกัน แต่เมื่อหนังจบทั้งสองไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อและได้แค่เพียงนึกถึงกัน

จนกระทั่งวันหนึ่งเทสซ่าได้ไปร่วมงานแข่งพายเรือ หลังจากที่แชนนอน (คาเลสเต้ โอคอนเนอร์) เพื่อนสนิทร้องขอให้เธอไปช่วยถ่ายรูปให้ แต่กลายเป็นว่าเทสซ่าได้พบกับสกายลาร์อีกครั้ง และในครั้งนี้ทั้งสองเหมือนจะตกลงนัดเดท และได้เป็นแฟนกันในที่สุด

ระหว่างทางที่หนังเลือกจะตัดสลับเหตุการณ์อดีตและปัจจุบันเพื่อคลี่คลายปมว่าทำไม สการ์ลาร์จึงยังไม่ยอมข้ามภพและทำไมเทสซ่าที่จดจำเหตุการณ์ตอนเกิดอุบัติเหตุไม่ได้เลย ตกลงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับความรักระหว่างหนุ่มสาวทั้งสองคนนี้กันแน่

อันที่จริงหนังรักโรแมนติก-วัยรุ่นนั้นเดาทางได้ไม่ยากเย็นนัก สิ่งที่จำเป็นมากในหนังสไตล์นี้คือเคมีระหว่างคู่พระนางที่ต้องลงตัว แน่นอนว่าสองนักแสดงนำทั้งโจอี้ คิงและไคล์ อัลเลนเป็นส่วนผสมที่เข้าคู่กันมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นฝ่ายชายยังบริหารเสน่ห์ของเขาจนทำให้คนดูตกหลุมรักได้อย่างไม่ยากเย็น แม้จะไม่มีอะไรพลิกโผในตอนท้ายเรื่อง แต่ประเด็นหนึ่งที่เราแอบตกผลึกได้ก็คือ ……

มีการสปอยล์ตอนจบ! – ข้อความอยู่ถัดจากสองภาพนี้

 

คลั่งรักกันแค่ไหน ก็ไม่ควรจะไปยืนจูบกันกลางถนน เพราะมันอันตรายและกลายเป็นที่มาของหนังเรื่องนี้!