โจรชุม! คนร้ายบุกลักจยย.ในหอพักกลางดึก วอนตำรวจเร่งจับ

อาชญากรรม

โจรชุม! คนร้ายบุกลักจยย.ในหอพักกลางดึก วอนตำรวจเร่งจับ

วันพฤหัสบดี ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565, 16.40 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 21 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนพร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดมามอบให้กับสื่อมวลชน ช่วยนำเสนอข่าว ภายหลังผู้เสียหายชื่อ น.ส.ลำใย ยุติธรรม อายุ 46 ปี ซ.ยุติธรรม ถ.เลี่ยงเมือง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นเจ้าของรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กล 2394 สกลนคร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในคืนวันที่ 11 เมษายน 2565 ผู้เสียหายจอดรถไว้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนหน้าค่าย เขตเทศบาลนครสกลนคร เวลา 21.00 น.ซึ่งรถจักรยานยนต์ได้ล็อกไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้เข้าไปพักผ่อน แต่ขณะเดียวกันบุตรชายซึ่งนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่จนดึก ถึงเวลา 24.00 น.ก็ยังเห็นรถจอดอยู่ก่อนจะเข้านอน 

ต่อมาเช้าวันที่ 12 เมษายน 2565 เวลา 07.05 น.ออกมาดูรถจะนำขับออกไปทำงานปรากฎว่าไม่พบรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถซึ่งหามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงและใช้ขับไปทำงานหาเลี้ยงชีพถูกขโมยไป จึงขอภาพกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง ปรากฎว่า เวลา 02.33 น.ในคืนวันที่ 12 เมษายน 2565 พบชาย สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมสวมหมวกทับอีกทีเดินมาดูลาดเลา กระทั่งเวลาประมาณ 03.12 น.หัวขโมยได้เข้ามาลักรถ จยย.แล้วขับออกไปจากที่เกิดเหตุผ่านกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้ คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เวลากว่า 30 นาทีในการปลดล็อกคอรถและต่อสายไฟสตาร์ทรถจักรยานยนต์ออกมาได้ ตอนนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสกลนคร จึงอยากวิงวอนให้ช่วยตามจับกุมตัวคนร้ายมาให้ได้ หวังอยากได้รถจักรยานยนต์กลับคืนหากปล่อยช้าไปกว่านี้อาจถูกแปรสภาพเป็นชิ้นส่วนแล้ว.

นายพงศกร กฤษคม อายุ 25 ปี นำผู้สื่อข่าวไปชี้ที่เกิดเหตุ บอกว่าคนร้ายมาดูลาดเลาเดินไปมาเพื่อดูว่าจะขโมยอะไร สุดท้ายก็มาได้รถของตนและแฟนไป 1 คัน ส่งงวดก็ยังไม่หมด อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจสภ.เมืองสกลนคร ได้เร่งหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินการต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่