เปิดไลฟ์สไตล์ ไฮโซหนุ่ม เบนซ์ เดม่อน เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย – ข่าวสด

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เปิดไลฟ์สไตล์ ไฮโซหนุ่มตี๋ เบนซ์ เดม่อน นักแข่งรถดัง เจ้าของรถหรูคันเดียวในไทย อดีตถูกจับตาสัมพันธ์ดาราสาว

นักแข่งรถไฮโซเบนซ์ เดม่อน คือใคร หนุ่มตี๋ เจ้าของรถหรู Lamborghini Aventador Liberty Walk V2 คันเดียวในไทย อดีตเคยเป็นข่าวถูกจับตาความสัมพันธ์สนิทสนมกับนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

เบนซ์ เดม่อน ไฮโซหนุ่มตี๋ที่มีไลฟ์สไตล์เท่ๆทั้ง แข่งรถ ช่างภาพอิสระ รวมถึงธุรกิจร้านอาหาร และนำเข้ารถยนต์หรู ซึ่งชื่อ Benz Daemon โด่งดังในหมู่คนเล่นรถซูเปอร์คาร์เพราะไอเท็มที่เจ้าตัวครอบครอง คือ รถหรู Lamborghini Aventador ชุดแต่งจากสำนักดัง Liberty Walk V.2 Limited Edition

โดย เบนซ์ เดม่อน เคยตกเป็นข่าวดังในอดีตหลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ฝ่ายหญิงเคยโพสต์แคปชั่นหวาน พร้อมติดแฮชแท็ก #kdkj จนเป็นกระแสในช่วงปี63 จากนั้นในช่วงปลายปี63ก็เหมือนจะจบกันไป หลังมีกระแสฝ่ายหญิงเลิกรา ก่อนจะเปิดตัวรักใหม่ ทำให้ เบนซ์ โพสต์เคลียร์ชัดตอนนั้น ไว้พบกันใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ ที่ทนอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง พร้อมทั้งบอกด้วยว่าตัวเองสบายดี ขอบคุณทุกความรักความห่วงใย

ทั้งนี้ “เบนซ์ เดม่อน” เป็นชื่อในวงการแข่งรถซูเปอร์คาร์ นักแข่งรถไฮโซเจ้าของ Lamborghini Aventador นอกจากนี้ เบนซ์ ยังดูแลธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่น , ผับ , บาร์ และนำเข้ารถยนต์ด้วย