เปิดภาพลับเสี่ยบีเอ็มซิ่งคู่เก๋งดำก่อนตาย เพื่อนชี้ถูกเฉี่ยวทำรถเหิน – ที่นี่ดอทคอม

เปิดภาพลับเสี่ยบีเอ็มซิ่งคู่เก๋งดำก่อนตาย เพื่อนชี้ถูกเฉี่ยวทำรถเหิน

จากกรณีรถเก๋งสปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ทะเบียน 3กก7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และน.ส.เมย์ อายุ 18 ปี ที่นั่งมาด้วย เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ทะเบียน 1ขฐ9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋ง สวิฟต์ เสียชีวิตทันที 2 ราย คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี และคนขับบีเอ็มดับเบิ้ลยู เสียชีวิตด้วยนั้น



วันที่ 16 มิ.ย. 64 นายกฤษณะ ธัญชัยพงศ์ เพื่อนสนิท ยืนยันว่า
ในคลิปหน้ารถมีรถคันสีดำน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะว่ารถคันดังกล่าวมีการแซงซ้าย คงจะเห็นว่าเจอกับรถสปอร์ตก็เลยอยากจะแข่ง ที่ตนเห็นในกล้องหน้ารถคือมีการขับคู่กันไปแล้วก็หายไปจากกล้องหน้ารถ ตนสังเกตเห็นว่าจะมีเศษกันชนของรถคันดังกล่าวตกอยู่ จึงคิดว่าต้องมีการเฉี่ยวชนกัน และก็เห็นว่ารถคันดังกล่าวมีการจอด ตนคิดว่าคงจะจอดลงมาเรียกประกัน แต่เห็นว่ารถของเสี่ยสุรภักดิ์เหินข้ามเกาะกลางไปสภาพรถไปชนกับรถอีกคัน และก็คงเห็นมีรถตามหลังมาจอด คงกลัวแล้วก็ขับรถออกไป มันผิดวิสัยตรงที่ว่าถ้าจอดรถต้องลงมาช่วย แต่ทำไมต้องขับหนีและขับออกไปอย่างเร็ว ส่วนตัวคิดว่าเกิดจากการขับแข่งกันมา และกระทบกระทั่งเฉี่ยวชนกัน จนเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนตัวอยากให้ตำรวจไล่ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพราะว่าต้องหาตัวคนขับรถคันนี้ได้ และก็อยากจะถามว่าเขาได้ขับรถแข่งมากับเสี่ยสุรภักดิ์หรือไม่

วันนี้ตนมาส่งวิญญาณของเสี่ยสุรภักดิ์เป็นครั้งสุดท้าย แต่เมื่อวานนี้ตอนช่วง 2-3 ทุ่ม ภรรยาโทรมาบอกว่ามีคนมาเรียกชื่อภรรยาของตนว่าโบว์ 3 ครั้ง อยู่ที่หลังบ้าน ภรรยาก็ตกใจคิดว่าตนพูดผ่านเสียงกล้องวงจรปิดในบ้าน ลูกสาวตนวัย 6 ขวบก็ได้ยิน เพราะลูกสาวตะโกนบอกกับภรรยาที่อยู่ในห้องน้ำว่า ม้ามีคนเรียกชื่อม้าว่า “โบว์ ๆ” หลังจากนั้นภรรยาได้โทรมาถามว่าตนพูดไปในกล้องวงจรปิดหรือไม่ ตนก็บอกว่าไม่ได้พูด จนตนพูดกับแฟนไปว่า “พี่ตุ้มมาเรียกแล้วล่ะ” เพราะว่าเสี่ยสุรภักดิ์สนิทกับครอบครัวของตน ตอนมีชีวิตอยู่ก็ชอบมาเล่นกับลูกสาว เพราะว่าเสี่ยสุรภักดิ์ไม่มีครอบครัว ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ส่วนตัวคิดว่าเสี่ยสุรภักดิ์ก็คงจะไปลาหรือไปหาว่าทำไมภรรยาถึงไม่มางานศพส่วนเรื่องทองหรือเงินของเสี่ยสุรภักดิ์ ตนไปเก็บเสื้อผ้ารองเท้าของเสี่ยสุรภักดิ์ที่คอนโดฯ มาก็ไม่เจออะไร หลังจากเสร็จจากงานศพก็คงจะไปค้นดูอย่างละเอียดอีกครั้งว่าในห้องมีเอกสารหรือของมีค่าอะไรอยู่ในห้องบ้าง สำหรับกีต้าร์ที่เก็บมาด้วยคือของที่เสี่ยสุรภักดิ์ชอบและเก็บกีต้าร์ตัวนี้ไว้นานมาก ที่รู้ก็คือน่าจะซื้อมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

เปิดภาพลับเสี่ยบีเอ็มซิ่งคู่เก๋งดำก่อนตาย เพื่อนชี้ถูกเฉี่ยวทำรถเหิน

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานต่าง ๆ ทั้งสภาพรถรวมทั้งสภาพพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปประกอบกับสำนวนในคดี นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางหลวง ซึ่งอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร สามารถจับความเร็วของรถคันเกิดอุบัติเหตุได้อยู่ที่ 133 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

รวมทั้งยังมีพยานที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นรองผู้กำกับสอบสวน สภ.แห่งหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ขับรถมาในทางเดียวกันและรถคันเกิดเหตุได้ขับแซงขึ้นไปเพียงไม่กี่นาที ก่อนที่จะไปเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวยังได้ลงไปให้ความช่วยเหลือตั้งแต่ต้น ขณะนั้นไฟกำลังลุกไหม้ และก็ได้เข้าไปดับเพลิงด้วย

ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ระบุว่า 

การจะตรวจสอบความเร็วก่อนเกิดเหตุได้นั้น สามารถจตรวจสอบได้จากกล่องดำในรถบีเอ็มได้ด้วยนั้น

เปิดภาพลับเสี่ยบีเอ็มซิ่งคู่เก๋งดำก่อนตาย เพื่อนชี้ถูกเฉี่ยวทำรถเหิน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจสาว18ไลฟ์ซิ่งเลย -ยันไม่ใช่พริตตี้ พร้อมเผยสัมพันธ์เสี่ย BMW Z4
  2. แม่พริตตี้สาว 18 วอนหยุดด่าลูกสาว ยันไม่รู้จัก เสี่ยZ4 เป็นใคร?
  3. เปิดคลิปไลฟ์ เจ้าของZ4 ควงพริตตี้ขับลุยฝน ก่อนพุ่งชนสวิฟท์ สังเวย3ชีวิต
  4. เปิดใจ เจ้าของเก๋งซิตี้ หลังโดนสงสัยซิ่งคู่ เสี่ย Z4-เฉี่ยวทำรถเหิน
  5. พบหลักฐาน เสี่ย BMW Z4 ซิ่งฝ่าสายฝน ทางหลวงยัน ไม่เกี่ยวกับสภาพถนน
  6. พี่ชาย เผยอดีตเบื้องหลังชีวิต ศพคนขับ Z4 ไม่ใช่แบบที่ทุกคนคิด
  7. ไขข้อข้องใจ เสี่ย BMW เสียชีวิต ฟ้องค่าเสียหายจากใครได้บ้าง?
  8. พี่สาวคู่รักสวิฟท์ รับไม่ได้ ซัด! Z4 ไม่ยอมความ เอาผิดให้ถึงที่สุด
  9. “ทนายรัชพล” ชี้ สาวนั่งข้างเชียร์เสี่ย Z4 ซิ่งเลย ผิดหรือไม่?
  10. โต้กันนัว! เปิดข้อความ พริตตี้สาว18 ซัดกลับ ชาวเน็ต
  11. เพื่อนสนิทเฉลยแล้ว สัมพันธ์ สาว18 -เสี่ย BMW Z4 ตกลงเป็นอะไรกัน
  12. สมยศ เศร้าหนัก..อาลัย ‘ตุ้ม’ กลุ่มเสรีปัญญาชน หนุ่มคนขับ Z4
  13. ทำความรู้จัก รถสปอร์ตหรู BMW Z4 ไม่ธรรมดา-ราคานี้ไหวไหม?

  14. >> ดูทั้งหมด :เสี่ย BMZ4 ชนสนั่น ดับ 3 ศพ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!