หนุ่มขับรถกระบะเสียหลัก รถเหวี่ยงอัดติดเสาไฟฟ้าหักครึ่ง คนขับดับคาที่บนถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด

This image is not belong to us

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาของวันนี้ (19 มี.ค.64) ทาง ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ปัญญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียง ใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ทางด้านคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด ขาเข้าเมือง ก่อนถึงทางเข้าวัดศรีนวรัฐ (ทุ่งเสี้ยว) ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมศรัทธารวมใจเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีหลายหน่วย สนับสนุนอุปกรณ์ส่องสว่าง และอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าทำการช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ โตโยต้าไฮลัค วีโก้ สีเทา ทะเบียนเชียงใหม่ สภาพรถหักครึ่งถูกอัดติดกับเสาไฟฟ้าริมทาง ภายในตัวรถพบคนขับเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าดำเนินการงัดเอาร่างของผู้เสียชีวิตที่ถูกอัดติดกับเสาไฟฟ้าออกมา ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างออกมาได้ เนื่องจากสภาพรถเสียหายอย่างหนัก

This image is not belong to us

จากการตรวจสอบทราบชื่อคนขับที่เสียชีวิตคือ นายวทัญญู (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุทันที หลังการตรวจสอบชันสูตร และให้ทางตำรวจบันทึกข้อมูลเสร็จสิ้นแล้ว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทราบเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตได้ไปกินเลี้ยง แล้วกำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยมุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด (ขาเข้าเมือง) จนกระทั่งมาถึงยังที่เกิดเหตุ ซึ่งระหว่างนั้นรถได้ขับมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลัก ส่ายไปมาจนกระทั่งหักลงริมทางรถทางฝั่งคนขับเหวี่ยงฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าจนสภาพรถงอติดอัดกับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

This image is not belong to us

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้อเท็จจริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบอยู่ว่า สาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใด โดยรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว แล้วชนกับเสาไฟฟ้าเอง หรือมีคู่กรณีขับแข่งหรือไล่ตามกันมาจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการตรวจสอบเบาะแสหลักฐานเกี่ยวข้องใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ และตามเส้นทางอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้น ก็ได้มีการส่งไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมทั้งประสานทางญาติให้มารับศพ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us