รวบแก๊งเด็กแว้น เสียงดัง-หวาดเสียว ชาวบ้านรำคาญ – ช่อง 7

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วานนี้ (27 มิ.ย 64) ที่บริเวณชายหาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง พ.ต.ท สำราญ ดินเดิม พนักงานสอบสวนสภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับมอบตัวกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 13 คนพร้อมรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพจำนวน 13 คัน หลังกลุ่มวัยรุ่นนัดรวมตัวกันแข่งรถซิ่งบริเวณชายหาด ซึ่งมีทั้งการยกล้อ ขับรถเร็วและส่งเสียงดัง จนเป็นที่หวาดเสียวของประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งนำบุตรหลานไปพักผ่อนในช่วงเย็นๆ โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวชายหาดปากเมงเป็นอย่างมาก

โดยในช่วงเย็นวันดังกล่าว กลุ่มวัยรุ่นได้นัดรวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งประกอบด้วยนายวินัย ชูเสียงแจ้ว กำนันตำบลไม้ฝาด อ.สิเกาพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจชายหาดปากเมงและฝ่ายปกครอง ช่วยกันนำรถยนต์มาปิดหัว-ท้ายถนนเลียบชายหาด จนสามารถจับกุมวัยรุ่นได้ทั้งหมด 13 คน โดยมีบางส่วนสามารถขับรถหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้งดัดแปลงสภาพรถ,แต่งรถโดยไม่ได้อนุญาต ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและขับรถเป็นที่น่าประมาทหวาดเสียวแก่ประชาชนบนถนนสาธารณะ พร้อมกับเชิญผู้ปกครองของวัยรุ่นทั้ง 13 คนมารับทราบข้อกล่าวหาและทำทัณฑ์บน จ่ายค่าปรับแทนลูกหลานต่อไป