เอากับนางซิ! “บาลองเซียก้า” ถมโคลน-เทเนินให้เป็นรันเวย์ พาเหรดแฟชั่นแบบเขลอะๆ



ถ้าพูดถึงรันเวย์แฟชั่นทุกคนก็ต้องนึกถึงบรรยากาศฮะหรูฮะหรา ใช้สถานที่ในการปล่อยรันเวย์ไม่ว่าจะเป็นสวนสวยๆ หรือพระราชวังอลังๆ แต่แฟชั่นวีกครั้งนี้ “บาลองเซียก้า” (Balenciaga) กลับถมโคลนให้เป็นรันเวย์ พาเหรดเหล่านายแบบนางแบบให้เดินลุยโคลนกันไปเลย!



สำหรับคอลเลกชั่นรับลมร้อนในปีหน้า 2023 บาลองเซียก้าได้ปล่อยแฟชั่นคอลเลกชั่นที่เชื่อมมาจากรันเวย์พายุหิมะจำลองของแฟชั่นคอลเลกชั่นต้อนรับลมหนาวปีนี้ 2022 โดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์มองว่าเมื่อน้ำแข็งเริ่มละลาย สิ่งที่หลงเหลืออยู่ก็คือดินที่มันเปียกชื้น และเผยให้เห็นถึงสภาพพื้นที่เป็นหลุมเป็นบ่อเหมือนกับโดนระเบิดลงยังไงยังงั้น



โดยโชว์แรกสร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่ลุคแรกด้วยการเอา “คานเย เวสต์” นักร้องฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ผิวสีมาเป็นนายแบบเปิดโชว์ ที่มาในลุคเสื้อพาร์กาตัวใหญ่คู่กับกางเกงขายาวหนัง และสวมทับด้วยเสื้อฮู้ดดี้กับหมวกแก๊ปสีดำ พร้อมกับใส่ฟันยางประดับโลโก้บาลองเซียก้าด้วยลุคเมกอัพที่ดูเหมือนเพิ่งโดนใครจ้วงหน้ามาอย่างนั้น



ต่อด้วยพาเหรดแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์บาลองเซียก้า ที่มักสร้างไวรัลไปทั่วโลกด้วยการนำเสื้อผ้าและของใช้ธรรมดาให้กลายมาเป็นสินค้าแบบซูเปอร์แบรนด์ตามกระแส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเกตหนังแบบคนงานเขลอะๆ เสื้อหนังแบบนักแข่งมอเตอร์ไซค์ดิบๆ เสื้อฮู้ดดี้คู่กับกางเกงขาสั้น แมตช์กับกระเป๋าตุ๊กตาหมีที่เหมือนหยิบออกมาจากกองขยะยังไงยังงั้น กระเป๋ารูปถุงมันฝรั่ง เป้อุ้มเด็กทารก กระเป๋าหนังสะพายไหล่ที่มีดีไซน์เป็นถุงมือ ก่อนจะปิดด้วยลุคที่นำเอากระเป๋านีโอคลาสสิกหนังสีดำมาทำเป็นเสื้อเอี๊ยม! โอ้ย… ดูโชว์จบแล้วต้องมีกลืนน้ำลายกันมั่ง แล้วจ้องมองไปที่คนข้างๆ ก่อนจะปล่อยรอยยิ้มออกมา แล้วเอ่ยปากออกมาว่า เออ…นางคิดได้ไง!