เวสปิอาริโอฯ ยกทัพบุก Motor Expo 2020 | December 1-12, 2021

Vespiario at Motor Expo 2020 (2)

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสกูเตอร์พรีเมียมชั้นนำ Piaggio (ปิอัจโจ) และ Vespa (เวสปา) พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน Aprilia (อปริลีอา) และ Moto Guzzi (โมโต กุตซี) สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินเกมรุกสร้างความคึกคักระลอกใหม่ ยกขบวนสองล้อสไตล์อิตาเลียนให้สาวก Vespa และเหล่าไบเคอร์ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ Motor Expo 2020 นำทัพด้วย 4 โมเดลรุ่นพิเศษล่าสุดที่ออกแบบเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี Vespa ประเทศไทย โดยเฉพาะ อย่าง Vespa LX 10th Anni (เวสปา แอลเอกซ์), Vespa Sprint 150 i-Get ABS 10th Anniversary Thailand Limited Edition (เวสปา สปรินท์ 150 ไอ-เกท เอบีเอส), Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition (เวสปา เอส 125 ไอ-เกท โมโนโครม) และ Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition (เวสปา พรีมาเวรา เอส 150 ไอ-เกท เอบีเอส ซาฟารี) รวมทั้งสกูเตอร์ และมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชันเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ พบกันในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ Motor Expo 2020 ณ บูธ เวสปิอาริโอฯ อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 Impact เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้นับเป็นก้าวสำคัญกับการฉลองครบรอบ 10 ปี Vespa ประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย สำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ นับเป็นแคมเปญแห่งการเฉลิมฉลองแบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การเปิดตัวรถ Vespa 4 รุ่น ทั้งรุ่น Limited Edition ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกไปจนถึงการกลับมาอีกครั้งของ The Most Favorite Series บนรถรุ่นปัจจุบัน และยังมีกิจกรรมต่อเนื่องมากมายตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาไปจนถึงปลายปีนี้

Vespiario at Motor Expo 2020 (3)

ล่าสุดกับการเปิดตัวแคมเปญ “ที่ 1 Vespa” กิจกรรมที่สามารถนำรถ Vespa คันโปรดของคุณเข้าไปถ่ายภาพร่วมกับ 4 โซนพิเศษใน “Vespa Thailand 10th Anniversary Ride-Thru” เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในภาพสุดประทับใจใน “ที่ 1 เวสป้า Lookbook” ที่โครงการ A square สุขุมวิท 26 โดยกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่ง ไฮไลท์สำคัญ โดยท่านสามารถติดตามแคมเปญของเราได้ที่ LINE Official Account @vespathailand และที่ Vespa.co.th/10 th -Anniversary งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ Motor Expo 2020 นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่เราจะได้สร้างสีสันให้แก่ตลาด และลูกค้าที่สนใจสกูเตอร์พรีเมียมชั้นนำ รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่างใกล้ชิด พร้อมรับโปรโมชัน และข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย จากแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลทั้ง 4 ได้แก่ Piaggio Vespa Aprilia และ Moto Guzzi มาร่วมโชว์ภายในงาน เริ่มด้วย

Vespiario at Motor Expo 2020 (4)


สกูเตอร์โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี Vespa ประเทศไทย


– Vespa LX 10 th Anni โมเดลยอดฮิทที่มาพร้อมไฮไลท์พิเศษ คือ การนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันอีกครั้ง ทั้งสีแดงพาสเทล Red Corallo และสีฟ้าพาสเทล Blue Capri รวมถึงสีใหม่ สีเหลืองพาสเทล (Yellow Lime) ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว


ในราคา 91,900 บาท


– Vespa Sprint 150 i-Get ABS 10th Anniversary Thailand Limited Edition โมเดลรุ่นลิมิเทด ฉลองครบรอบ 10 ปี Vespa ประเทศไทย กับดีไซจ์นที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก เพียง 1,010 คัน เอกสิทธิ์เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น Vespa รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต และคลาสสิคอย่างมีระดับ ด้วยการเลือกใช้สีเงิน (Grigio Seta) ซึ่งถือว่าเป็น Timeless Color มาไว้บนตัวถังรถ ซึ่งเป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโพสเตอร์ “ที่ 1 Vespa” โพสเตอร์สุดคลาสสิคของประเทศไทยในอดีต พร้อมด้วยครั้งแรกกับเบาะลาย Diamond Shape ในราคา 149,900 บาท


– Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition หนึ่งในโมเดลรุ่นยอดนิยมตลอดกาลครั้งนี้กลับมาภายใต้คอนเซพท์โมโนโครม สเปเชียล เอดิชัน (Monochrome Special Edition) ดีไซจ์น ความเรียบหรูแต่แฝงด้วยความสปอร์ท ดุดัน ของโทนสีดำ (Black Opaco) ชวนให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ของสีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดลวดลายกราฟิคสีขาว (White Accent) ดีไซจ์นที่มีเพียง 1,010 คันเท่านั้น ราคา 104,900 บาท


– Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition สกูเตอร์รุ่นสเปเชียล เอดิชัน ดีไซจ์นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยวแบบซาฟารี ที่จะพาคุณไปสัมผัสความรู้สึกของการผจญภัยในทุ่งกว้างด้วยเฉดสีที่เรียบหรูเหนือระดับกับสีใหม่ สีเขียวด้าน (Matt Verde) เพียง 550 คันในประเทศไทย เท่านั้น ราคา 139,900 บาท

Vespiario at Motor Expo 2020 (5)

สำหรับสายเรซิงที่มีจิตวิญญาณนักแข่งสองล้อทางเรียบต้องไม่พลาดกับสุดยอดซูเพอร์ไบค์ระดับโลก กับแบรนด์ Aprilia ในครั้งนี้เราได้หยิบไฮไลท์มาด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่


– Aprilia New RSV4 1000 RR โมเดลที่สร้างชื่อให้แก่วงการแข่งรถในอิตาลี และสร้างตำนานนักแข่งระดับโลกกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ Full Scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์ V4 จากอิตาลี สมรรถนะสูง มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro4 พร้อมกำลังและแรงบิดสูงสุด (อยู่ที่ 201 แรงม้า ที่ 13,000 รตน. และ 115 นิวตัน-เมตร ที่ 10,500 รตน. ตามลำดับ) พร้อมเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเสียงเฉพาะตัวที่เป็นลักษณะเด่นของเครื่องยนต์ V4 มาพร้อมสีดำด้าน (Nero Arrabiata) และสีเทา-ดำ (Grigio Rivazza) ราคา 949,999 บาท


– Aprilia RSV4 1100 Factory เร็วสุด แรงสุด เบาสุดในตระกูล นิยามสั้นๆ ของมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ท ที่ถอดจิตวิญญาณนักแข่งทางเรียบมาสู่ผู้ขับขี่ พร้อมตอบสนองนักบิดที่ต้องการสัมผัสความเร็วเสมือนนักแข่งที่คว้าชัยชนะมานับครั้งไม่ถ้วน มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ V4 โครงสร้างแชสซีส์ และเบรคที่ได้รับการพัฒนาให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้น น้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน และแข็งแกร่งถอดแบบมาจากโมเดลในสนามแข่ง เพิ่มความแรงและเร็วยิ่งขึ้นกับปีกแอโรไดนามิค (Winglet) ที่ถอดแบบมาจาก Aprilia RS-GP ที่ใช้แข่งขันในรายการ MOTO GP ด้านดีไซจ์นได้เพิ่มความสปอร์ทดุดันด้วยกราฟิคแบบ Atomico 6 บนวัสดุคาร์บอนสีดำด้าน ราคา 1,149,000 บาท

Vespiario at Motor Expo 2020 (6)

ปิดท้ายด้วย Moto Guzzi แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีพร้อมประวัติศาสตร์ มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1921 ถูกสร้างขึ้นด้วยความประณีต และพิถีพิถันด้วยคุณภาพการผลิตมอเตอร์ไซค์แบบแฮนด์เมด (hand-made) ในครั้งนี้พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับ Moto Guzzi V85 TT (โมโต กุตซี วี 85 ทีที) ผจญภัยได้ทุกที่สนุกกับการขับขี่สไตล์ Classic Enduro รุ่นแรก เสน่ห์ที่มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้น และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เพื่อตอบสนองสมรรถนะการขับขี่แบบเอนดูโร โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Rain, Road และ Off-Road มาพร้อมลายพรีเมียมกราฟิคสีเหลือง Giallo Sahara ราคา 779,000 บาท

และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” หรือ Motor Expo 2020 ทาง เวสปิอาริโอฯ มีกิจกรรมาให้ร่วมสนุกง่ายๆ ผ่าน LINE Official Account @vespathailand แค่แอดไลน์ รับไปเลยทันที โมเดลสกูเตอร์ Vespa คันจิ๋ว ที่แฟนๆ Vespa และนักสะสมไม่ควรพลาด บริษัทฯ พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการขับขี่สไตล์อิตาเลียนได้เป็นเจ้าของสกูเตอร์พรีเมียม และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีทั้ง 4 แบรนด์ ด้วยโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษ ณ บูธเวสปิอาริโอ ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” อาคารชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 Impact เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563