เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด ยิงสาวเอาตัวบังลูกจนตัวเองดับ – ญาติซัดเละ แฉพูดคำนี้ก่อนยิง – Kapook.com

          ครอบครัวซัด ลุงปืนโหด ให้การตลก – ย้อนแย้ง อ้างถูกแทงจะไปหาหมอ แต่พกปืนกราดยิงตลอดทาง รัวยิงซ้ำทั้งที่ผู้ตายยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนยิงนัดสุดท้าย ลั่นมึงรู้จักกูน้อยเกินไป

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด



          จากกรณีข่าว นายเสมา ขจรพันธ์ อายุ 50 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง เก๋ น.ส.สุจิตรา เทพศิรินทร์รัตน์ อายุ 34 ปี เสียชีวิต มีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เหตุโมโหที่ น.ส.ลำดวน หลานวัย 15 ปี หนีไปนอนบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นลูกสาวของเก๋ เหตุเกิดภายในซอยสิงหเจริญอุทิศ 4 แยกซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ต่อมานายเสมาเข้ามอบตัว อ้างว่าถูกแทงก่อน

          รายการโหนกระแส วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 สัมภาษณ์ แอ็ป สามีผู้เสียชีวิต, เอก พี่ชายผู้เสียชีวิต, เฮง-พีช-จีน (นามสมมติ) พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ 

แอ็ป



เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น ?

          แอ็ป : ปัญหามีเรื้อรังมาตั้งแต่ลำดวน หลานคนยิง มาอยู่ที่บ้านผม เขามาบอกว่าที่มากี่รอบก็มีปัญหาทางบ้านตลอด แต่ปัญหาไม่ได้เกิดขึ้นตรงนั้น

ปัญหาอะไร ?

          แอ็ป : เขาบอกว่าถ้าเขาออกมาแป๊บเดียว กลับไปก็โดนตีแล้ว ตีรุนแรง คนตีมีศักดิ์เป็นลุงและพี่สาวเขาก็ตีด้วย พอไปเที่ยวกลับมืดโดนตีแล้ว โดนประจำ โดนบ่อย ๆ ถ้ากลับผิดเวลาก็โดน เลยมาพักทางลูกผม

คนยิงชื่อว่าอะไร ?

          แอ๊ป : ผมไม่แน่ใจ น่าจะชื่อเสมา

ลำดวนมาอยู่บ้านลูกเรา เพราะกลับบ้านไปก็โดนตีตลอด เลยมาขออยู่บ้านเพื่อนคือลูกของคุณ แล้วเกิดอะไรขึ้น ?



          แอ็ป : แรก ๆ มาเขาก็กลับ แต่มารอบนี้มานาน มาอาทิตย์นึงได้ แล้วเขาคุยกับแฟนผมว่ากลับไม่ได้แน่ ๆ กลับรอบนี้โดนหนัก เพราะเขาอาฆาตหนูมาหลายรอบแล้ว เก๋เมียผมก็บอกว่าจะเป็นอย่างนั้นได้ไง ครอบครัวเดียวกัน จะถึงขั้นตบตีกันแรงอะไรขนาดนั้น ก็ยังไม่เชื่อ จนพี่สาวเขาทักมาเฟซลูกสาวผมว่า ทำไมถึงไม่เอาลำดวนมาคืน กักขังหน่วงเหนี่ยวนะแบบนี้ แฟนผมก็เลยคิดว่าไม่ได้แล้ว พากันไปคืน แล้วเหมือนจะไปเคลียร์ให้ว่าอย่าทำหลานนะถ้าหลานกลับมาแล้วก็คุยกันดี ๆ เพราะครอบครัวเดียวกัน เขาก็ไม่ฟัง เขาก็ทำ

เก๋ ภรรยาเรา พาลำดวนที่มาอยู่ที่บ้านเราไปคืนเขา เพราะทางนั้นบอกเดี๋ยวโดนกักขังหน่วงเหนี่ยวนะ แม้เราไม่ได้บังคับเขามา ลำดวนเป็นเพื่อนกับลูกเรา ?

          แอ็ป : ใช่ ซึ่งทีแรกเขาถามลำดวนแล้วว่าจะกลับมั้ย ลำดวนบอกว่ากลับไปก็โดนอย่างโน้นอย่างนี้ วิดีโอคอลคุยกันได้ยินกันหมด ลำดวนเลยไม่อยากกลับไป

แอ็ป

วันเก๋พาไปลำดวนไปส่งเสมาซึ่งเป็นลุง นัดกันมั้ย ?

          แอ็ป : นัดกันที่บ้านเสมาครับ

เก๋พาไปลำดวนไปส่งถึงบ้าน วันที่ไปมีใครไปบ้าง ?

          แอ็ป : มีเก๋ เด็ก แล้วก็เพื่อนที่อยู่โรงพยาบาลตอนนี้ แค่นั้นครับ ไปกันทั้งหมดรวมเก๋ด้วยก็ประมาณ 5 คน

มีน้อง 3 คนนี้ไปด้วย มีเก๋ อีกคนถูกยิงอยู่โรงพยาบาลเป็น 5 คน ลูกสาวเราได้ไปมั้ย ?

          แอ็ป : ไม่ได้ไปครับ เก๋ไปก็เพื่อไปส่งและไปเคลียร์ปัญหาว่าเรื่องทั้งหมดไม่ได้เป็นแบบนี้ ที่ไม่อยากกลับเพราะทางบ้านทำร้ายจริงมั้ย เคลียร์ปัญหาว่าอย่าทำหลาน ถ้าเกิดอยู่ตรงนั้นไม่ได้มาอยู่กับเก๋ก่อนมั้ย หรืออยู่กับเก๋ไม่ได้เอาไปอยู่มูลนิธิก่อนมั้ย เพราะทำเด็กมันไม่สมควร แต่เขาพูดไม่คิดเลย บอกว่าอะไร กูเลี้ยงดูมึงดี หลังจากนั้นตบ ตี เตะลำดวนต่อหน้าแฟนผม แฟนผมเลยเข้าไปห้าม

พีช

เหตุการณ์ตอนนั้น ฝั่งเสมาซึ่งเป็นลุงของลำดวน ทำร้ายร่างกายลำดวนซึ่งเป็นหลาน ว่ามึงไปได้ยังไง พอกลับมาก็โดนเลย เสมาทำอะไรหลาน ?

          พีช : เตะแล้วก็ตบ เตะขา แล้วก็ตบ ทุบที่หัว ตบหน้า เห็นกันหมดเลย

พอเขาทำแล้วคุณทำยังไง ?

          พีช : ช่วยกันห้าม ไม่เคยรู้จักเสมามาก่อน แค่พาลำดวนไปคืนเขา เพราะมาอยู่บ้าน

เก๋ตอนนั้นทำยังไง ?

          พีช : ช่วยกันห้ามครับ

มีชอตนึง ฝั่งเสมา เขาบอกว่าเก๋หรือพวกคุณคนนึง เอามีดไปแทงเขา ?

          เฮง : ไม่แน่ใจ เพราะพวกผมโดนรุมทำร้ายร่างกายก่อนที่เขาบอกเขาจะโดนแทงครับ

หลังมีการตบตี คุณก็ห้าม แล้วเกิดอะไรขึ้น ?

          เฮง : วัยรุ่นทางฝั่งโน้นเข้ามาบีบคอน้องชายผม ทางแม่เก๋ ก็ไม่พอใจ บอกว่าจะแจ้งความ จะฟ้อง ทางเสมาก็สั่งวัยรุ่นฝั่งโน้นให้ไล่กระทืบพวกผม เขามากัน 10 กว่าคน เป็นถิ่นของเขา พวกผมก็โดนกระทืบกันในซอย



แอ็ป



เอาอ้างว่าเขาถูกแทง มีใครไปแทงเขามั้ย ?

          พีช : ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน ตอนเขาสั่งกระทืบ พวกผมก็วิ่งหนีตายกันออกมา

แล้วเกิดอะไรขึ้น ?

          พีช : พวกผมก็วิ่งมาหน้าซอย มายืนรอหน้าซอย เพราะว่าจะเข้าไปเอารถ ทีนี้ฝั่งนั้นเขาเอารถขี่ออกมา พวกผมก็วิ่งหนีไปอีกซอยนึง แล้วก็ตามภาพที่เห็น เขาเอาปืนมาไล่ยิงพวกผม

ตอนนั้นเก๋อยู่ที่ไหน ?

          พีช : อยู่กับพวกผม วิ่งออกมาด้วยกัน

เราไปกัน 5 คน เรา 3 คน มีคนถูกยิงโรงพยาบาลอีกคนแล้วก็เก๋ หนีออกมาพร้อมกัน ตอนไปในซอย ขับมอเตอร์ไซค์ไปกัน 2 คัน นั่งซ้อนกันหนีมาปากซอย รถทิ้งไว้ในซอย พวกคุณก็หนีมาหน้าปากซอย แล้วเขาขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามมา พวกคุณต้องวิ่งหนีไปอีกซอย หลังจากนั้นเขาขี่ตามไปอีกแล้วไปก่อเหตุเหรอ ?

          พีช : ใช่ครับ แล้วก็ตามในกล้องวงจรปิดเลย

เฮง

ตอนเข้าไป เขาตามไปกี่คน ?

          เฮง : คันนึง 2 คน

วัยรุ่นที่เหลือ ตามไปด้วยมั้ย ?

          เฮง : พอยิงเสร็จ ก็มีวัยรุ่นตามมาอีก 2 คันกลับ

ตอนเข้าไปในซอยที่หนีไป 5 คน คนตามไปหาคุณกี่คน ?

          เฮง : คันเดียว 2 คน หนึ่งในนั้นคือเสมา

นี่ภาพตรงไหน ?

          เฮง : หน้าบ้านเสมา ก่อนยิงครับ

ช่วงชุลมุนที่พวกคุณรีบหนีออกไป ตอนเขาเปิดเสื้อตรงนี้ เสมาซ้อนมอเตอร์ไซค์ออกไปตามล่า ตอนนี้เขาไม่ได้ถูกแทง ?

          เฮง : ใช่ครับ

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด

เขาโดนแทงมั้ย ?

          พีช : ไม่รู้ ไม่แน่ใจ ช่วงนั้นชุลมุนมาก พวกผมวิ่งไปหน้าซอย

ไม่มีใครยืนยันได้ว่าใครแทง ?

          เฮง : พวกผมไม่มีอาวุธกันเลย

          พีช : เราไปตัวเปล่า กะว่าไปส่งลูกสาวเขาเฉย ๆ

          เอก : ผมแค่สงสัยนิดนึง ทำไมอยู่ดี ๆ ถึงบอกว่าโดนแทง แต่ในคลิปไม่ได้โดนแทงเลยนะครับ เหมือนขับรถออกไปล่าพวกนี้ให้ได้ ตามคลิปที่ผมดูนะ

เพื่อความเป็นธรรม เสมาตอนนี้เขาไปมอบตัวเรียบร้อย เขามอบตัวสู้คดีแล้ว เสมาอ้างว่าที่ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขับออกไป เพราะถูกแทงและจะไปหาหมอ แต่พอเห็นพวกคุณหน้าซอยก็หยิบปืนมาไล่ยิง ?

          เอก : ใคร ๆ ก็อ้างได้นะครับ แต่มันไม่ใช่ คุณพกปืนตลอดเลยเหรอ จริง ๆ ผมว่าคุณเตรียมการอยู่แล้วมั้ย คุณเรียกเด็กไปเคลียร์ คุณต้องเตรียมตัวอยู่แล้ว ไม่งั้นคุณจะเอาพวกวัยรุ่นมารุมล้อมเขาได้ยังไง จะมาอ้างว่าไปหาหมอเพราะโดนแทง ไหนล่ะครับที่โดนแทง ไม่เห็นมีเลือดมีอะไรเลย คุณออกล่าโดยที่คุณเตรียมตัวไว้แล้ว

ใครอยู่ใกล้เก๋ ?

          จีน : ผมอยู่ใกล้ แม่เขาวิ่งหนี เสมายิงก่อนนัดนึง แม่ถูกยิงนัดนึงก่อน อีกนัดเขาจะยิงผม แต่แม่ผลักผมออก แม่ก็รับกระสุนแทนผม

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด

คุณล่ะ ?

          เฮง : ผมวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ผมหันมามอง เห็นหมดทุกอย่างครับ

เขายิงกี่นัด ?

          เฮง : รอบแรก พี่ชายผมกับแม่ไปหลบหลังรถแท็กซี่ เขายิงมานัดนึงโดนแม่ เขาจะยิงพี่ชายผมอีกนัดนึง แต่แม่ไปผลักพี่ชาย และรับกระสุนแทนพี่ชายอีก 2 นัด พี่ชายผมก็วิ่งหนีตายออกไป แม่ก็วิ่งออกมา แล้วล้มก่อน เสร็จปุ๊บฝั่งเสมาก็เดินมาซ้ำแม่ แม่ก็ยกมือไหว้ขอชีวิต เขาไม่ฟังเลย เขาซ้ำไป 4 นัดครับ

คุณนับถือเก๋เหมือนแม่ ?

          เฮง : ใช่ครับ

ผู้ก่อเหตุยิงเสร็จก็เดินเฉยเลย นั่งมอเตอร์ไซค์และขับออกไปเลย แม่เก๋ผลักคุณให้หนี คุณก็วิ่งหนีออกมา แต่หันไปดูแม่เก๋ แม่เก๋ถูกยิงอยู่ ?

          จีน : ใช่ครับ

เก๋ถูกยิงกี่นัด ?

          เฮง : ทั้งหมด 6 นัด แต่โดนแม่ 5 นัดครับ

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด

มันโกรธแค้นอะไรกันขนาดนั้น เคยมีเรื่องมีราวมาก่อนมั้ย ?

          เอก : ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่ที่ทราบก็คืออย่างที่แฟนเขาเล่า แค่นั้นเอง แต่ที่ดูคลิปเหมือนโกรธแค้นกันมานานมาก การที่เขายิงแบบนั้น เพราะผมก็ทราบจากคลิปเหมือนกัน

ตอนนี้จะยังไงต่อไป ?

          เอก : อยากให้ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เขาบอกเหมือนเป็นขาใหญ่แถวนั้น แต่ผมไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจริงหรือเปล่า แต่คนแถวนั้นเขาบอกว่าเป็นขาใหญ่ ปล่อยเงินกู้ เขารู้จักดี ผมก็อยากให้ดำเนินการให้ถึงที่สุด น้องเราเสียชีวิตไปแบบนี้ มันกะทันหัน มันรับไม่ได้ ยิ่งมาเห็นว่ายิงขนาดนี้ คุณไม่มีลูกเลยเหรอ คุณเป็นผู้ชายพอเหรอ เขาเป็นผู้หญิงคุณไปยิงซ้ำเขาขนาดนั้น พอเห็นเขาล้มคุณยังยิงซ้ำที่หัว คุณกะเอาตายแน่ ๆ คุณไม่ใช่ลูกผู้ชาย

          แล้วทำไมให้การว่าคุณจะไปหาหมอ คุณโดนแทง นี่คือคนจะไปหาหมอแล้วโดนแทงเหรอ อันนี้มันไม่ใช่ ผมว่าคุณเตรียมมาแล้ว แต่คุณจะเตรียมมากี่นัดแค่นั้นเอง เจตนาแน่ ๆ ครับ จะบอกว่าคุณไปหาหมอ แล้วบังเอิญไปเจอ มันเป็นคำพูดคนไม่ได้เสียชีวิต คนเสียชีวิตเขาพูดไม่ได้ แต่การกระทำในคลิปมันบอกหมดครับ เราฟังจากเด็ก ๆ ก็เป็นตามคลิปเลย เรื่องไม่เป็นเรื่องเลย

เราก็หวังดีด้วยที่เอาหลานกลับไปคืนให้ หลานเขาทนอยู่ที่บ้านไม่ได้ เพราะถูกลุงเสมาตบตี จำเป็นต้องเอาไปคืน เพราะไม่งั้นจะมีเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยว เก๋เลยพาลำดวนไปคืนให้ สุดท้ายโดนแบบนี้ ธรรมดาเก๋กับลำดวนเจอกันบ่อยมั้ย ?

          เฮง : ลำดวนมาบ้านแม่บ่อย ก็เจอกันบ่อยครับ



เรารู้จักกับลำดวน สนิทกันมั้ย ?

          เฮง : ไม่ค่อยสนิทครับ

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด

ลำดวนสนิทกับลูกสาวของเก๋ คือลูกของคุณ ตอนนี้ลูกว่ายังไงบ้าง ?

          แอ็ป : พูดไม่ออก ตอนนี้เสียใจ เขาไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

เรื่องนี้อยากให้เป็นยังไง ?

          แอ็ป : ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ

          เอก : ก็ให้รับกรรมตามกันไป แค่นั้นเอง ในคลิปมีคนอื่นด้วยนะครับ เขาบอกว่าเขาไปหาหมอ แต่เหมือนคุณวางแผนไว้แล้ว มีคนเยอะ ก็อยากให้มารับผิดชอบร่วมกันครับ

ขอเปิดอีกคลิป เป็นคลิปที่เสมาตบตีลำดวนต่อหน้าเก๋ เป็นภาพที่เก๋พยายามห้าม บอกว่าพี่ขอเถอะ อย่าทำเด็กมันเลย ?

          พีช : ใช่ครับ แค่นั้นเองครับ



ที่อ้างเอามีดแทงอยู่ตรงไหน ?

          เอก : นั่นแหละครับ คำว่าเอามีดแทง คุณสร้างสถานการณ์หรือเปล่า ไหนมีดแทงล่ะ มันมีเหรอ แล้วอีกอย่าง คนโดนมีดแทง คุณให้พวกขับรถออกไปแล้วยิงเลย แล้วกราดยิงตลอด นี่คือไปหาหมอเหรอครับ

กราดยิงตลอดหมายถึงอะไร ?

          เฮง : พอพวกผมวิ่งออกมา พอเขาขับรถตามมาถึงหน้าซอยอีกซอย เขาก็ยิงตั้งแต่หน้าซอย แล้วไล่ยิงมาเรื่อย ๆ จนแม่ล้มก็ซ้ำไป

          เอก : ที่มั่นใจว่ากราดยิงตลอด คนเจ็บที่อยู่โรงพยาบาลโดนที่แขนเหมือนกัน ซึ่งไม่ได้ไปในกลุ่มนี้ แต่เป็นชาวบ้านที่โดนลูกหลง



เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด



แสดงว่ายิงกระจุย ?

          เอก : ออกมาคือยิงเลยครับ เป็นผม ผมก็พูดได้ครับ เพราะคนเสียชีวิต น้องผมพูดไม่ได้



กลัวคดีจะพลิกมั้ย เพราะเขาหายตัวไปก่อนแล้วมามอบตัว มามอบตัวกับบาดแผลอะไรหรือเปล่า ใครเป็นคนทำก็ไม่รู้ อาจทำเองหรือใครทำก็ได้ แต่มาบอกว่าเก๋แทง แต่เห็นในคลิปภาพเก๋ไม่ได้แสดงอาการวิวาท กักขฬะ หรือด่าอะไรเลย มีแต่ขอว่าอย่าทำหลานเลย สงสาร มีอะไรค่อย ๆ คุยกัน ?

          เอก : ใช่ครับ พยายามห้ามด้วยครับ

ถ้าโดนแทง คงหาหมอแล้ว คงไม่แวะยิงใครก่อน ?

          เอก : ใช่ครับ มันตลกครับ ให้ปากคำแบบตลกมาก

ปกติเก๋โวยวาย หรือมีเรื่องมีราวมั้ย ?

          แอ็ป : ไม่ครับ แมวที่บ้านยังมีตั้ง 10 ตัวครับ คนที่บ้านไม่ใช่ลูกหลานด้วย เขายังดูแล พวกนี้นับถือเขาเป็นแม่เพราะอะไร เพราะเขาดูแลให้กินให้อยู่ แล้วแบบนี้เขาเป็นคนนิสัยไม่ดีเหรอครับ

          เอก : การพูดคุยมีเสียงดังบ้างอยู่แล้ว ตามประสาพวกเรา ก็พูดกันแบบนี้อยู่แล้ว แต่น้องสาวผมเป็นคนมีเหตุผลพอสมควร แต่ถามว่าน้องใจร้อนมั้ย ใจร้อนแต่ไม่ได้ใจร้อนแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเกิดใจร้อนอย่างเมื่อกี้ ที่เขาบอกว่าโดนแทง น้องผมก็คงแทงไปแล้ว แต่ทำไมน้องผมต้องห้ามล่ะครับ น้องผมไม่ได้แทงอะไรเลย



วันที่เขามายิง คุณเห็นว่าเขามีเลือดที่เสื้อเขามั้ย ?

          เฮง : ไม่มีครับ

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด

ตอนเขานั่งมอเตอร์ไซค์มายิงเก๋ เก๋ผลักคุณให้หนี คุณหันไปมองเสมาคนยิงมั้ย คุณเห็นมั้ยว่าเขามีเลือดที่ตัว ?

          จีน : ไม่มีครับ

          เอก : ถามคนที่โรงพยาบาลอีกคนก็ได้ ที่ชื่อโบว์ที่ออกมาจากห้องผ่าตัดแล้ว เขาบอกว่าน้องผมไม่ได้แทง

แต่หายไปก่อนไปมอบตัว ไม่รู้อะไรเกิดขึ้นบ้างระหว่างนั้น อยู่ดีๆ เนื้ออาจปริมาเองตอบไม่ได้ คนตายไปแล้วพูดไม่ได้ ?

          เอก : ใช่ครับ

ลูกสาวเก๋บอกว่าไม่อยากให้คนยิงมาขอขมา เห็นว่ามีใครได้ยินเสียงหลังจากที่เขายิงแล้ว เสมากล่าวว่าอะไร ?

          พีช : ผมครับ เขาพูดว่ามึงรู้จักกูน้อยเกินไป ก่อนยิงนัดสุดท้ายครับ แล้วเขาก็เดินไปขึ้นรถ บิดหนีไปเลย

เปิดปมเหตุ ลุงปืนโหด

คุณได้เจอเสมาหรือยัง ?

          เอก : ไม่ครับ แล้วเมื่อวานเขาไปมอบตัว ตำรวจไม่มีโทร. หาญาติ ไม่โทร. หาผม ไม่โทร. หาพ่อเลย ก็งงว่าทำไมไม่โทร. หาบ้าง สน.บุคคโล ครับ ไม่โทร. บอกอะไรเลย มารู้ตอนที่มีข่าวแล้วนั่นแหละครับ

ทั้งที่เป็นสิทธิ์ของเรา ที่น่าจะรู้เหมือนกัน ?

          เอก : ถูกต้องครับ ต้องเห็นหน้ากันบ้างสิ คุณทำน้องผม ทำไมตำรวจไม่บอกอะไรเลย ผมถึงกลัวว่าเขาจะมีเส้นสาย หรืออิทธิพลประมาณนั้นครับ

กังวลใจอยู่เหรอ ?

          เอก : ครับ อยากให้รับกรรมตามน้องผมไป อยากให้หาตัวคนที่อยู่ร่วมกับคนร้ายมาเพิ่ม มันมีแน่ เพราะน้อง ๆ เด็กทุกคนบอกว่าเหมือนโดนปิดกล่องกระทืบเลย แล้วเอาง่าย ๆ ตำรวจไม่บอกอะไรเลย ทั้งที่งานศพกับ สน. อยู่ใกล้ ๆ กัน ไม่มีมาบอก ไม่มีโทร. มาเลย



ทางนี้ไม่มีใครเตรียมอาวุธไปเลย แต่เขามีปืน ?




          เฮง : ใช่ครับ



ไปหาหมอแต่พกปืนไป ก็ไม่ใช่เรื่อง ?

          เอก : มันย้อนแย้ง คุณพกปืนตลอดเลยเหรอ แล้วลูกปืนที่คุณยิงไปมันหมดโม่เลยนะ

           ทั้งนี้สามารถติดตามมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33