สลดรับวาเลนไทน์ ลุง 67 นอนอืดตายปริศนาคาบ้านพัก – บ้านเมือง

ภูมิภาค

สลดรับวาเลนไทน์ ลุง 67 นอนอืดตายปริศนาคาบ้านพัก

วันจันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565, 19.50 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 14 ก.พ.65 เวลา 16.30 น ร.ต.ท.พีระ ราตรี ร้องเวรคดีอาญา สภ. เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้าน 4 วัน ที่ชุมชนเคหะ จึงประสานมูลนิธิกู้ภัยส่งเสริมธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี รุดตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 199/89 ชุมชนการเคหะ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยบ้านถูกบล็อกจากภายใน เจ้าหน้าที่ต้องรอให้ญาติเดินทางมาถึงก่อนจึงใช้เครื่องตัดกุญแจเข้าตรวสอบ เมื่อเข้าตรวสอบศพผู้เสียชีวิตจริง ทราบชื่อต่อมา คือ นายช้อย บรรง อายุ 67 ปี สภาพนอนหงายขึ้นอืดภายในห้องนอนส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่วห้อง โดยพบว่ายังมีทีวีเปิดอยู่ โดยแพทย์เวรระบุเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน

นายพิพัฒพงศ์ โสตบุตร ประธานชุมชนการเคหะ บอกว่า ก่อนจะมาพบศพนั้นตนเองได้รับแจ้งเพื่อนบ้านมาบอกว่า สงสัยว่าเพื่อนบ้านข้างบ้านจะเสียชีวิต เพราะมีกลิ่นเหม็นลอยออกมาจากในบ้านอีกทั้งไม่พบแกเห็นออกมาจากบ้าน 4 วันแล้ว เมื่อมาถึงเข้าไปก็จะกลิ่นเหม็นจริงๆ เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาร่วมตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตแกจะอยู่บ้านคนเดียวไม่มีอาชีพ รู้แต่เพียงว่าแกมีญาติอยู่ที่ร้านเต๊นท์มังกร ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายรถมือสอง เท่าที่รู้แกมีโรคเบาหวาน ไต และความดัน

นางเดือนเพ็ญ เอิมชา อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดย เมื่อ 2 วันก่อนฝันว่า คนในซอยนี้ส่วนใหญ่ใส่ชุดสีดำทั้งหมด มีคนเยอะเต็มไปหมด ในฝันก็คิดว่ามีใครตาย ตื่นเช้ามาก็คิดว่าเป็นลางบอกเหตุ ไม่คิดว่าเพื่อนบ้านจะเสียชีวิต ส่วนตัวแล้วตัวเองรู้จักกับผู้ตายเพราะจะชอบพูดจาหยอกล้อกันทุกวันเมื่อพบเห็นแกขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านโดยแกชอบมีนิสัยเบิ้ลรถหน้าบ้านเราซึ่งเราก็พูดหยอกล้อกันเล่นปกติเบิ้ลรถเสียงดังนิสัยใจคอก็เป็นคนดีส่วนใหญ่ไม่ค่อยคุยกับเพื่อนบ้านแต่ชอบมาคุยกับตัวเอง

ขณะที่แพทย์เวรและตร.เข้าชันสูตรคาดผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากโรคประจำตัว เพราะภายในห้องบ้านหลังเกิดเหตุมีถุงยาเบาหวานและความดันและโรคไต อาจจะช็อคหมดสติเสียชีวิตและไม่มีใครเห็นจึงเสียชีวิตขึ้นอืดหลายวัน สาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงตร.จะได้สืบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่