เปิดตัว Yamaha XMAX 250 เวอร์ชั่น 2022 อย่างเป็นทางการ! – GreatBiker

หลังจากที่มีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อย่าง Yamaha Fazzio Hybrid อย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย ไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุดพวกเขาเองก็ได้ทำการเปิดตัว Yamaha XMAX 250 เวอร์ชั่น 2022 ตามกันมาติดๆ ด้วย

nOMUof.png

โดย Yamaha XMAX 250 2022 นั้น จะเป็นการอัพเดทสีสันใหม่ให้กับตัวรถ 3 สีด้วยกันได้แก่ สีเขียว สีแดง และสีดำ ซึ่งสีเขียว Matte Green ที่เป็นตัวโปรโมทของเวอร์ชั่นนี้นั้น จะมาเป็นนวัตกรรมสีแบบพิเศษล่าสุดของทางค่าย ที่จะเป็นการผสมผสานเฉดสีที่หลากหลายในตัวรถ พร้อมด้วยโลโก้ของ Yamaha และชื่อรุ่น XMAX แบบ 3 มิติ ที่ติดตั้งอยู่บนตัวรถ อีกทั้งยังมีการใช้ล้อแม็กสีทองทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้มันดูมีความพรีเมียมเอามากๆ

nOMqGa.png

ทางด้านขุมกำลังของตัวรถ จะมาในพิกัด 250cc 1 สูบ SOHC 4 จังหวะ ให้แรงม้าสูงสุด 22 PS ที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 24.3 Nm ที่ 5,500 รอบต่อนาที มีฟีเจอร์อย่างระบบ TCS ป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบสมาร์ทคีย์ ระบบเบรก ABS ช่องชาร์จสมาร์ทโฟน ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED กระจกบังลมแบบปรับได้ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบเทเลสโคปิกขนาด 33 มม. พื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ สามารถเก็บหมวกันน็อคได้ 2 ใบ ฯลฯ

nOMQtb.png

ภาพรวมของตัวรถแล้ว มันก็มีความคล้ายคลึงกันกับ Yamaha XMAX 300 ที่วางจำหน่ายกันในประเทศไทยเรา แต่จะต่างกันในเรื่องของสีสัน และความจุเครื่องยนต์ และเชื่อว่านี่น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบทิ้งทวนของโฉมนี้กันแล้ว ก่อนที่จะมีการเปิดตัวโฉมใหม่แบบ All New กัน

Credit : ardiantoyugo.com warungasep.net