เหิมเกริม! คนร้ายขี่ จยย.กระชากสร้อยกลางสี่แยกไฟแดง จ.สมุทรสาคร – ช่อง 7

สนามข่าว 7 สี – ช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนจะทำอะไรก็ต้องระวังไปหมด เพราะโจรผู้ร้ายเยอะมากจริง ๆ ยิ่งเดี๋ยวนี้ก่อเหตุแบบที่เรียกได้ว่าไม่เลือกเวลาเลย เผลอนิดเดียวก็ “เสร็จโจร” อย่างเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางวันแสก ๆ กลางสี่แยกไฟแดงใกล้ป้อมตำรวจ คนร้ายขี่รถจักรยานประกบชายอายุ 54 ปี พอสบโอกาสก็กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรอสัญญาณไฟจราจร ที่บริเวณสี่แยกวัดเกษตรพันธาราม ตำบลแคราย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นพอสบโอกาสคนร้ายก็กระชากสร้อยคอทองคำของชาวบ้านที่ขี่จักรยานยนต์จอดอยู่ด้านหน้า แต่สุดท้ายก็ไม่ทันคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที โดย นายเสวก ผาสุกรรม อายุ 54 ปี ผู้เสียหาย ได้ยืนรอเพื่อให้การ ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์จอดรอสัญญาณไฟจราจรอยู่ คนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาจอดประกบด้านซ้ายของรถจักรยานยนต์ตนเอง จากนั้นก็กระชากสร้อยคอของตนเองไป ก่อนที่จะขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น กับพระเลี่ยมทอง 1 องค์

จากพฤติการณ์คนร้าย ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นว่าผู้เสียหายมีทรัพย์สินมีค่า จึงขี่รถจักรยานยนต์ตาม เมื่อได้จังหวะก็กระชากสร้อยคอทันที เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี