เปิดตัว CFMoto 300SR อย่างเป็นทางการ ด้วยแรงบันดาลใจจากรถแข่ง! – GreatBiker

ทางค่าย CFMoto ได้ทำการเปิดตัว รถมอเตอร์ไซค์แนวสปอร์ตฟูลแฟริ่งเวอร์ชั่นใหม่ อย่างเป็นทางการในออสเตรเลียกับ 300SR Race ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งในสนาม แสดงออกมาผ่านทางชุดสีของตัวรถ

nbdhbn.jpg

โดย CFMoto 300SR เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะเป็นการผสมผสานระหว่างสีส้ม สีฟ้า และสีขาว ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยการติดโลโก้ของแบรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันเข้าไป ทำให้มันดูมีความเป็นรถแข่งอย่างเต็มตัว พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ขนาด 37 มม. ปั้มเบรกของ J. Juan ระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ระบบไฟแบบ LED มีโหมดการขับขี่ให้เลือก พร้อมช่องต่อชาร์จไฟสมาร์ทโฟน และน้ำหนักตัวอยู่ที่เพียง 165 กก. เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหนักที่ลงตัวเอามากๆ

ทางด้านขุมกำลังนั้นจะมาในพิกัด 292.4cc 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด และทางด้านการออกแบบแฟริ่งตัวรถนั้น จะเน้นการทำแอโรไดนามิกมากเป็นพิเศษ เบาะนั่งจะเป็นแบบสองตอนยกระดับ ที่เน้นความกระชับต่อตัวผู้ขี่เป็นอย่างดี ท่อไอเสียจะเป็นแบบปลายสั้นออกใต้เครื่องยนต์ น่าเสียดายที่ว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ยังไม่ได้ทำตลาดในประเทศไทยเราแต่อย่างใด

Credit : rideapart.com