ฮือฮา! หนุ่มโชว์พญานาค ฝันขอมาอยู่ด้วย เล่าวันเจอสุดสะพรึง ชี้เก็บความลับมา 5 ปี – บ้านเมือง

ภูมิภาค

ฮือฮา! หนุ่มโชว์พญานาค ฝันขอมาอยู่ด้วย เล่าวันเจอสุดสะพรึง ชี้เก็บความลับมา 5 ปี

วันพุธ ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564, 18.03 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 29 ก.ย.64 ที่บ้านเลขที่135/85หมู่บ้านศรีสุชาติ3  ตำบลรัษฎา  อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นบ้านของนาย กิตติศักดิ์ มากี อายุ 41 ปี ที่ได้มีตั้งโต๊ะหมู่บูชาพร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆและมีภาพถ่ายองค์พญานาคที่ใส่กรอบมาและลักษณะคล้ายซากสัตว์ส่วนหัวมีหอนปลายแหลมคล้ายพญานาคเลี่ยมใส่กรอบทองที่ตนใส่ห้อยคออยู่ตลอดเวลาให้ทางผู้สื่อข่าวได้ดู  ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนได้เก็บเป็นความลับมาเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้แต่หลังจากที่ตนได้บูชาก็ทำให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ทำงานเป็นลูกจ้างที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งการใช้ชีวิตก็ไม่ได้สะดวกสบายแต่อย่างใด

นายกิตติศักดิ์ มากี กล่าวว่าก่อนที่ท่านจะมาตนเองได้เกิดนิมิตรว่าท่านมาขออยู่ด้วย แต่ในนิมิตรนั้นมาเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี ผิวขาว ท่านมาบอกว่าเราจะมาขออยู่ด้วยนะ เราชื่ออนันตนาคราช ท่านได้บอกแบบนี้  ตอนแรกตนก็ไม่ได้เชื่อ คนว่าตนเองฝันลมๆแล้งๆ และคิดว่ามันไม่น่าจะมีจริงหรอก เพราะโดยตามปกติแล้วตนไม่เคยเห็นพญานาคของจริง และไม่เคยเห็นของจริงที่เป็นแบบนี้  หลังจากนั้นก็ผ่านไปประมาณ 4-5 วัน ท่านก็ได้มาหาอีกเป็นครั้งที่ 2 แต่ว่าในคืนนั้นมาในคืนที่ฝนตกหนักมากก็เป็นผู้ชายเหมือนเดิม คนเดิมมาหา แล้วท่านก็บอกว่าเรามาอยู่กับเธอแล้วนะ เรามาอยู่แล้ว ซึ่งตนเองก็ยังคิดอยู่ว่าจะมาอยู่ยังไง แล้วก็พอตอนเช้า ตนก็เดินออกมาจะไปทำงานตามปกติ แล้วพอเปิดประตูบ้านมาก็กลิ่นคาวคละคลุ้งเต็มหน้าบ้านไปหมดเลย ตอนแรกตนคิดว่าใครเอาปลาหรือเอาอะไรมาโยนไว้หน้าบ้านของตน ทำไมมีแต่กลิ่นคาวเต็มหน้าบ้าน และได้เดินตามหากลิ่นคาวนั้น ว่ากลิ่นคาวนั้นมาจากไหน ว่าถ้าเกิดเจอจะได้เอาไปทิ้ง หรือว่าจะได้ดูว่ามันคืออะไรกันแน่ ซึ่งตนเองก็หาไม่เจอ 

ตนเองจึงไปขึ้นค่อมที่รถมอเตอร์ไซด์เพื่อที่จะสตาร์ทรถไปทำงาน และก็มาเห็นว่ามีรูปร่างลักษณะคล้ายกับพญานาค  คือเป็นงูมีหงอนผิวกายมีเมือกลื่นๆและก็มีกลิ่นคาวคละคลุ้งเต็มไปหมดเลย มาเกาะอยู่ที่หน้าเรือนไมล์รถจักรยานยนต์ พอตนเองเจอเป็นรูปร่างลักษณะนี้แล้ว ตอนแรกตนเองยังไม่เชื่อ ว่านี่คือพญานาค ตอนแรกก็ไม่ได้ปักใจเชื่อ แต่เห็นว่าผิวกายมีเมือกลื่นๆมีน้ำเต็มกายไปหมดเลย ด้วยความที่ตนสงสัย ตนเองเลยเอามือไปจับเพื่อจะดูว่าสิ่งๆนี้คืออะไร ทำไมจึงมาเกาะอยู่ที่หน้ารถบริเวณหน้าเรือนไมล์ของตน และสิ่งที่ตนเองจับอยู่ มันมีเหตุอัศจรรย์ใจอย่างหนึ่ง คือเมื่อตนได้หยิบจับกายของท่านแล้ว ตอนนั้นท่านยังมีหางอยู่ แล้วหางของท่านเกิดขาด พอหางขาดแต่หางนั้นไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่หางนั้นสลายหายไปต่อหน้าต่อตาไปเลย พอตนเองหยิบจับขึ้นมาทำให้ตนเองมีความเชื่อว่าสิ่งนี้คือพญานาคแน่นอน สิ่งนี้ต้องเป็นสิ่งอัศจรรย์อย่างแน่นอน หลังจากนั้นตนได้เก็บท่านไว้บนพานที่หิ้งที่บ้านทำขัน 5  รับ ตามความเชื่อว่าท่านพญานาคมาอยู่ที่บ้าน เพื่อรับท่านให้มาเพื่อเป็นมงคลขึ้นกับตัวเอง หลังจากนั้นก็ได้เกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นเรื่อยๆ คือชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตนเองก็ไม่คิดไม่ฝันว่ากายของท่านเมื่อมาอยู่กับตนเอง  5 ปีกว่ากายของท่านจะไม่เน่าไม่เปื่อย ตอนแรกตนเองคิดว่าน่าจะแห้งไปธรรมดาตามปกติหรือมั้ยก็มีการเน่าสลายไปประมาณนี้ ซึ่งกายท่านมาอยู่กับตนเอง 5 ปีกว่า ร่ายกายของท่านไม่เน่าไม่เปื่อยแถมบางเวลาผิวกายท่านขึ้นเป็นขาวๆบางทีก็มีเหมือนไอน้ำขึ้นมาเกาะที่กายท่านจนผิวกายเปล่งปลั่งสลับแบบนี้มาตลอด ระยะเวลา 5 ปีกว่า

นายกิตติศักดิ์  กล่าวต่อไปว่า การที่ตนได้มาเปิดเผยในวันนี้เพื่อหวังให้คนรุ่นหลังได้มีความเชื่อว่าสิ่งดังกล่าวมีจริงซึ่งใครจะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่  และหวังว่าตนจะเป็นสิ่งเล็กๆที่สามารถช่วยเหลือประชาชนชาวภูเก็ตได้บ้างในช่วงที่ภูเก็ตกำลังเกิดวิกฤติของโรคระบาดในขณะนี้ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นหรือเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังลำบากได้มีสิ่งยึดเหนี่ยวในการทำความดีต่อสังคมและเพื่อนมนุษย์ต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่