“ลูอิส แฮมิลตัน” คว้าแชมป์รายการ “รัสเซียน กรังด์ปรีซ์” สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา – ไทยรัฐ

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้แฮมิลตันมีเพิ่ม เป็น 246.5 แต้ม แซงเวอร์สแตพเพนขึ้นมาเป็น จ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลกฝั่งนักขับ แบบห่างกัน แค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยสนามต่อไป เรซที่ 16 “เตอร์กิช กรังด์ปรีซ์” ชิงชัยกันที่สนามอิสตันบูล พาร์ค ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 8-10 ต.ค.

ข้ามฟากมาทางด้านศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” สุดสัปดาห์นี้โยกไปแข่งกันที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในรายการ “กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์” ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ระหว่างวันที่ 1-3 ต.ค. นับเป็นเรซที่ 15 ของฤดูกาล พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมเช่นเดิม คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. เวลาเที่ยงคืนครึ่ง รุ่นโมโต 2 (ทางเว็บไซต์ PPTV) และรุ่นโมโตจีพี ทางหน้าจอโทรทัศน์ เวลาตี 2

หลังจากประสบความสำเร็จ สนามแรกไปแล้ว ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2021” เดินหน้าแข่งต่อสนาม 2 ทันที ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 1-3 ต.ค.นี้ ภายใต้มาตรการ เข้มข้นเช่นเดิม

ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เผยว่า ทุกคนต้องมีใบรับรองฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมทำตามกฎ และมาตรการ ของ ศบค.อย่างเคร่งครัด ด้านนักแข่ง, ทีมช่าง, สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ทุกส่วน เพิ่มมาตรการในส่วนการตรวจ ATK มีผลเป็นลบ 72 ชั่วโมง ก่อนเข้าสนาม จำกัดการเดินทางไปได้เพียงที่พักและสนามแข่งขันเท่านั้น

พาวเวอร์บอมบ์