หนุ่มวินจยย.เสียหลักชนรถบัสรับส่งพนักงานดับคาที่ – บ้านเมือง

ภูมิภาค

หนุ่มวินจยย.เสียหลักชนรถบัสรับส่งพนักงานดับคาที่

วันเสาร์ ที่ 05 มีนาคม พ.ศ. 2565, 10.16 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อเวลา 07.00 น  วันที่ 5 มีนาคม 2565  ร.ต อ.พรเจตต์ พร้อมมูลรองสารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์   ได้รับแจ้งมีรถจยย.ชนกับรถบัสรับส่งพนักงงานโรงงาน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั้มเเอลพีจี ถนนเลียบคลองสามตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอ ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยรถบริการแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลประชาธิปัตย์  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุ เส้นทางขาเข้าถนน2ช่องทางจราจร มุ่งหน้าคลองสามคลองหลวง  พบรถบัสรับส่งพนักงาน สายคลองสาม ด้านหน้าติดสติกเกอร์ อยุธยานฤมิตรทัวร์ ยี่ห้อscania  ทะเบียน 30-4000 พระนครศรีอยุธยา สีขาว สภาพด้านฝั่งขวาไฟหน้ารถแตกยุบ และกระจกหน้ารถแตกละเอียด  ใกล้กัน พบรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า  สีดำ ทะเบียน 1กร 1924 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ด้านหน้ารถบัสอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตชาย 1รายโดยสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองจากการตรวจสอบเอกสารทางราชการทราบชื่อนายอนุเดช แก้วทองอายุ 39ปี อาชีพ ขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 33/23 ม.1 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบถามนาย วิมล ชัยโคตร อายุ 46ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบัสรับส่งพนักงานได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองขับรถมาจากปทุมธานีขับรถมุ่งหน้าเพื่อที่จะไปรับพนักงานส่งโรงงานแถววัดเกิดการอุดมคลองสาม  ในขณะที่ตัวเองขับรถมาเรื่อยๆเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้แซงรถกระบะ มองดูแซงหลายคัน โดยผู้ตายขับรถมุ่งหน้าสู่ถนนรังสิตนครนายกขาออก เห็นแล้วแต่หักหลบให้ไม่ทันก็เกิดการชนเข้าอย่างจัง หลังจากเกิดเหตุได้ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้มาที่เกิดเหตุและลงมาดูพบว่าคนที่ชนเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านนางอโณทัย แก้วทอง อายุ 57ปี แม่ผู้เสียชีวิต หลังจากทราบข่าวได้เดินมาที่เกิดเหตุ เผย ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกชายของตัวเอง ก่อนเกิดเหตุลูกชายออกมาก็ประมาณ ตี 4 ช่วงเช้ามืด ซึ่งที่บ้านไม่มีใครรู้เลย โดยผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หน้าปากซอยข้างหน้า ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในขณะที่เขาขับ  จะมาขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือยังไงไม่รู้เลยเพราะ ไม่ได้ใส่เสื้อวิน เพราะออกจากบ้านก็ไม่มีใครรู้นอนหลับกันหมด  

เบื้องต้น  ร.ต.อ.พรเจตต์  พร้อมมูลรอง สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถบัสดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่