วอนตำรวจจัดการ แก๊งเด็กแว้นยึด ถ.สุขสวัสดิ์ ซิ่งแข่ง จยย.หน้าโรงพยาบาล

This image is not belong to us

ทุกข์ของชาวบ้านริมถนนสุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง แจ้งเจอแก๊งเด็กแว้นซิ่งรถเสียงดังรบกวนเวลาพักผ่อน แถมเดือดร้อนยันคนป่วย หลัง จยย.กว่า 50 คันยึดถนนสุขสวัสดิ์หน้ารพ. ประลองความเร็วใกล้โรงพยาบาล

วันที่ 14 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและญาติของคนไข้ในโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ริมถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระประแดง ว่านอนหลับไม่ลงเลยช่วงนี้ ก็เพราะว่ามีกลุ่มเด็กแว้นพากันออกมารวมกลุ่มซิ่งแข่งรถกันบนถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอย่างหนัก

โดยเมื่อคืน (13 ก.ย.) ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อไปถึงก็พบกลุ่มรถจักรยานยนต์กว่า 50 คันได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งส่งเสียงดังสนั่นแข่งขันประลองความเร็วกันบนถนนสุขสวัสดิ์ ช่วงตรงข้ามโรงพยาบาลบางปะกอก 3 อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ มุ่งหน้าสามแยกพระประแดง ก่อนจะกลับรถมุ่งหน้าไปทางฝั่งอำเภอพระสมุทรเจดีย์ โดยวนเวียนไปมาประลองความเร็วกันอยู่หลายรอบ รถแต่ละคันส่งเสียงรบกวนชาวบ้านที่อยู่สองฝั่งถนน รวมทั้งคนไข้และญาติที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลไม่ได้นอนพักผ่อน เลยย่องลงมาใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปส่งมาให้สื่อมวลชนช่วยแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาช่วยจัดการ

This image is not belong to us

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก็พบว่า มีกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนหลายสิบคันจอดเรียงรายอยู่เต็มทั้งสองฝั่งถนนและบนถนนสุขสวัสดิ์ทั้งขาเข้าและขาออก มีจักรยานยนต์กว่า 10 คันกำลังประลองความเร็วกัน มีทั้งนั่งและนอนขี่ด้วยความเร็วเป็นที่น่าหวาดเสียวกับชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงก่อนขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก และโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ที่มีกลุ่มรถจักรยานยนต์จอดรวมกันอยู่เป็นจำนวนมาก รอดูการประลองความเร็วของรถจักรยานยนต์ที่กำลังยึดถนนหลวงเป็นสนามแข่ง.