รถบรรทุกทับแม่ค้าร่างเละ ขณะรอสัญญาณไฟ – ช่อง 7

4 ธ.ค. 64 เมื่อเวลา 08.00 น. เกิดเหตุรถบรรทุก10 ล้อ ทับร่างผู้หญิงขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ บนถนนสาย บางอ้อ – นครนายก  บริเวณกลางแยกบางอ้อ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก เมื่อกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุกลางแยกพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ นางธันยพร อายุ 50 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า มีพริกแห้งคาดว่าผู้ตายพึ่งซื้อมา

จากนั้นกู้ภัยได้นำภาพดิบคลุมร่างผู้ตายระหว่างรอแพทย์มาทำการชันสูตร  ห่างออกไป พบรถบรรทุก จอดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์สีชมพูติดอยู่ใต้หัวรถสภาพได้รับความเสียหาย โดยมีนายคำผาย อายุ 43 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก ได้บอกว่า ตนขับรถมาจาก อ.หินกอง จ.สระบุรี เพื่อนำสินค้าไปส่งปลายทางที่ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟแดง จากนั้นเปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟเขียวตนก็ได้ออกรถเมื่อขับออกมาได้ถึงกลางแยก ภรรยาที่โดยสารมาด้วยได้ยินเสียงแครก ๆ ที่พื้นถนนและร้องเสียงดังว่า มอเตอร์ไซค์ ๆ  ตนก็ได้ถามว่ามอเตอร์ไซค์ไหน ก่อนจะหักรถมาอยู่ข้างทางและลงมาดู ซึ่งตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นรถจักรยานยนต์ แต่คาดว่าผู้ตายขับขี่รถรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ข้างซ้ายของตัวรถตอนรอสัญญาณไฟเขียว และตอนนั้นตนมองไม่เห็น จนกระทั่งสัญญาณไฟเขียวและตนออกมารถมาได้ถึงกลางสี่แยก จึงมาได้ยินเสียงขูดกับถนน ตนเข้าใจว่าผู้ตายน่าจะเลี้ยวตัดหน้าไปทางขวาขณะที่ตนกำลังมุ่งหน้าไปทางตรง โดยปกติตนจะใช้เส้นทางนี้ไปกลับทุกวันเป็นประจำ

ขณะที่เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่แถววัดไม้รวก อ.บ้านนา โดยปกติจะใช้เส้นทางบริเวณนี้อยู่เป็นประจำ ปกติแล้วผู้ตายจะออกไปขายของที่สี่แยกบางอ้อ( จุดเกิดเหตุ ) แต่คาดว่าวันนี้น่าจะไปรับจ้างขายของริมทาง ตอนนี้ตนได้โทรบอกลูกสาวของผู้ตายที่อยู่กทม. ได้ทราบแล้ว