“ยามาฮ่า” มอบเสื้อตอบแทนอาสาสมัคร ต.อิสาณ

“ยามาฮ่า” มอบเสื้อตอบแทนอาสาสมัคร ต.อิสาณ

โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยามาฮ่า มอบเสื้อให้กับเหล่าอาสาสมัครจากตำบลอิสาณ เพื่อเป็นการตอบแทนที่สมัครเข้ามาช่วยทำงานในศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 แบบไม่รับค่าจ้าง

ที่บูธ Yamaha GP Pavilion บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้มอบเสื้อ GU เก็บ (ใครไม่เก็บ… เราเก็บ) ให้กับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และนายสุพจน์ สวัสดิ์พุทรา นายกเทศมนตรีตำบลอิสาณ เพื่อนำไปมอบต่อให้กับกลุ่มอาสาสมัครจากตำบลอิสาณ ที่ทำหน้าที่เก็บขยะโดยรอบบริเวณสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในระหว่างการแข่งขันศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 

“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” ประกาศความพร้อม-เปิดตัวถ้วยรางวัล

ความพร้อมก่อนการแข่งขันศึกโมโตจีพี OR ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022

โค้งสุดท้าย “โมโตจีพีประเทศไทย” เดินหน้าจัดเต็ม รับเกมสองล้อระดับโลก

โดยกลุ่มอาสาสมัครทั้งหมด รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลก ที่กลับมาจัดขึ้นอีกครั้ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากที่ห่างหายมา 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่สำคัญทุกคนที่เดินทางมาเป็นอาสาสมัครครั้งนี้ไม่ขอรับเงินตอบแทนเพราะต้องการทำประโยชน์ให้กับบ้านเกิดอย่างเต็มที่  

สำหรับ ตำบลอิสาณ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ ประชาชนส่วนใหญ่ทำอาชีพเกษตรกร นอกจากนี้ยังมีการทำเครื่องหิน เครื่องจักรสาน และยาสมุนไพร เป็นรายได้หลักของคนในท้องที่อีกด้วย

คอนเทนต์แนะนำ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline