นักธุรกิจสาวถูกหลอกให้รัก เสียทั้งรถกระบะ-บิ๊กไบค์ เชื่อท้าวเวสสุวรรณช่วยแก้อาถรรพ์ – Sanook

นักธุรกิจสาวถูกหลอกให้รัก เสียทั้งรถกระบะ-บิ๊กไบค์ เชื่อท้าวเวสสุวรรณช่วยแก้อาถรรพ์ ดลใจให้ได้ตาสว่างและได้ของคืน

(19 ก.พ.65) วันนี้ที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักธุรกิจสาววัย 40 ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเชื่อในสิ่งลี้ลับที่สามารถแก้อาถรรพ์เรื่องราวความรัก จากการถูกหลอกให้รักหลอกให้หลง ควักเงินซื้อรถกระบะป้ายแดงราคาหลักล้านบาทและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ราคาเฉียดล้าน ก่อนถูกอดีตชายคนรักตีจากไปมีรักใหม่ต้องเสียทั้งเงินทองและชื่อเสีย งแถมเคยถูกขู่ฆ่าถ่วงน้ำคารถยนต์ จนต้องแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือ 

สาวนักธุรกิจ เปิดเผยว่าเธอยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ หลังจากที่คุณแม่ได้พาไปอาบน้ำมนต์และได้รับท้าวเวสสุวรรณมาบูชาปกป้องคุ้มครองปกปักรักษา จนในวันนี้ เธอได้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กลับคืน หลังจากถูกหลอกให้เช่าซื้อกับไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง แล้วชายคนรักนำไปใช้โดยไม่ส่งค่างวดจนเกิดความเดือดร้อนต้องติดแบล็กลิสต์ เสียทั้งชื่อเสียงและเสียทั้งเงินทอง อีกทั้งกระทบต่อธุรกิจของเธอที่ไม่สามารถจะกู้เงินกับธนาคารมาลงทุนในธุรกิจสร้างบ้านจัดสรรขายได้ 

สาวนักธุรกิจ เล่าว่า ในวันนี้ท้าวเวสสุวรรณ ดลบันดาลให้เธอได้จักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาคืนไฟแนนซ์ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. มาบตาพุด แต่ก็ยังเหลือรถกระบะฟอร์ด 4 ประตู ราคาหลักล้านกว่าบาทที่ยังติดตามไม่ได้ ซึ่งในส่วนนี้เธอก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถ ขึ้นมาให้ได้โดยเร็ววัน 

ด้านคุณแม่ ของสาวนักธุรกิจ ได้เปิดเผยด้วยว่า วันนี้มากับลูกเพราะมีความเป็นห่วงลูกเพราะเป็นลูกสาวตัวคนเดียว หลังจากที่ถูกหลอกให้รักหลอกให้หลงเหมือนคนโดนของ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พาไปอาบน้ำมนต์และรับท้าวเวสสุวรรณมาบูชา ซึ่งในความรักของแม่เธอถึงกับนอนไม่หลับต้องปิดร้านและมาช่วยเป็นกำลังใจให้กับลูกสาวในวันนี้ 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พบเจอกับหนุ่มอดีตคนรักของสาวนักธุรกิจซึ่งตัวหนุ่มใหญ่ได้ นำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาคืนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.มาบตาพุด พร้อมกับขอให้สาวนักธุรกิจ ถอนแจ้งความ หลังจากคืนรถจักรยานยนต์ให้ ในส่วนของประเด็นต่างๆ ไม่ขอเปิดเผยใดๆ 

อย่างไรก็ตามสาวนักธุรกิจ ได้ขอฝากทิ้งท้ายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลที่ควรใช้วิจารณญาณด้วย ส่วนท้ายนี้จึงอยากฝากขอทิ้งท้ายเกี่ยวกับความรักความหลงที่ทำให้เกิดความเสียหายในลักษณะนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนไว้ด้วย