ทไรอัมฟ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ สนับสนุนการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์รายการ ซูเพอร์สปอร์ท 2019 – Autoinfo Online


Pic_Triumph_Peter Hickman 2

ทไรอัมฟ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการสนับสนุนสองนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำอย่าง “พีเตอร์ ฮิคแมน” (Peter Hickman) และ “แกรี จอห์นสัน” (Gary Johnson) ในแคมเปญการแข่งรถมอเตอร์ไซค์บนถนนรายการ “ซูเพอร์สปอร์ท 2019” ด้วยการจัดหารถมอเตอร์ไซค์พร้อมเครื่องยนต์รุ่น เดย์โทนา 675 อาร์ (Daytona 675R) โดย พีเตอร์ ฮิคแมน นักแข่งที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้ที่ทำความเร็วที่สุดบนท้องถนนในช่วงฤดูกาลแข่งขันของปี 2018 จะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ทไรอัมฟ์ เดย์โทนา 675 อาร์ สำหรับทีมแข่ง Smith ในช่วงฤดูกาลแข่งขันของปี 2019 ซึ่งรวมถึงรายการ North West 200 รายการ Isle of Man TT และรายการ Ulster Grand Prix

พอล สเตราท์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า “ทไรอัมฟ์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จและมีความสามารถเช่นนี้ รวมถึงนักแข่งที่ทำความเร็วได้เร็วที่สุดของการแข่งขันที่เลือกใช้รถมอเตอร์ไซค์ ทไรอัมฟ์ ประเภทซูเพอร์สปอร์ท โดยทีมงานทุกคนของ ทไรอัมฟ์ รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเพราะการแข่งขันรายการ Isle of Man Supersport TT ถือเป็นการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่สุดในประวัติศาสตร์ของบแรนด์ และเป็นการแข่งรถหัวใจหลักของสหราชอาณาจักร นอกเหนือจากเครื่องยนต์ ทไรอัมฟ์ 3 สูบที่เปิดตัวในการแข่งขันรายการ Moto2 และการแข่งขันของ Scrambler 1200 ในรายการ Mexican 1000 ฤดูกาล 2019 ซึ่งกำลังจะมาถึง นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ได้ถูกสร้างขึ้น เพื่อได้รับการบันทึกว่าปี 2019 จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับแฟนๆ ของ ทไรอัมฟ์ ที่จะได้ร่วมเป็นพยานและเพลิดเพลินไปด้วยกัน

Pic_Triumph_Peter Hickman 3

ทั้งนี้พนักงานและแฟนๆ ทุกคนของ ทไรอัมฟ์ มุ่งหวังให้ทั้ง พีเตอร์ ฮิคแมน และแกรี จอห์นสัน ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในการแข่งรถในปี 2019 พร้อมทั้งมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือในการแข่งขันครั้งนี้ ตลอดจนอยากบอกว่าทุกคนที่นี่รอคอยที่จะได้ฟังเสียงเครื่องยนต์ 3 สูบ Daytona 675R ที่ก้องกังวานตลอดการแข่งขันระยะทาง 37 ไมล์ ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ และยังเป็นความท้าทายสำหรับชัยชนะที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกด้วย สุดท้ายนี้ ทไรอัมฟ์ หวังว่าผู้แข่งขันทั้ง 2 คนจะประสบความสำเร็จ ปลอดภัย และตื่นเต้นไปกับการเส้นทางการแข่งขันในปี 2019”

อย่างไรก็ตาม ในปี 2018 การแข่งรถของ พีเตอร์ ฮิคแมน และทีมแข่ง Smith ได้ขึ้นแท่นรับรางวัล 2 ตำแหน่งในการแข่งขันรายการ Isle of Man Supersport TT และได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันรายการซูเพอร์สปอร์ท Ulster Grand Prix ซึ่งทั้งหมดเป็นการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไซค์ ทไรอัมฟ์ เดย์โทนา 675 อาร์ ที่ได้รับการสนับสนุนจากเครื่องดื่ม Trooper Beer

สำหรับ แกรี จอห์นสัน จะขับขี่ให้กับทีม RAF Reserves Lee Hardy โดย แกรี เป็นผู้ชนะทั้ง 2 ครั้งของรายการ Isle of Man Supersport TT และเป็นผู้เชี่ยวชาญการแข่งรถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน ซึ่ง แกรี จะทำการพโรโมทตารางการแข่งขันทั้ง 4 สนามของรายการ Isle of Man TT รวมถึงรายการ North West 200 Supersport ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ทไรอัมฟ์ เดย์โทนา 675 อาร์

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เวบไซท์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

——————————

เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว

ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต

คอลัมน์ Online : ธุรกิจ

ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DFfO8

วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 10:00 นาฬิกา