ชนยับ 4 คันรวด! หญิงเคราะห์ร้ายโดนเฉี่ยวล้มก่อนถูกเหยียบดับคาที่ 1 สาหัส 3



นครศรีธรรมราช – เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ของหญิงเคราะห์ร้ายถูกเฉี่ยวชนจนล้มลง ก่อนถูกรถยนต์ที่ตามหลังมาเหยียบและลากร่างไปกว่า 30 ม. เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะพุ่งไปชนรถพ่วงข้างกลางยูเทิร์นอีกคันจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย

วันนี้ (28 ก.ค.) ร.ต.อ.อดุลย์ ชูเสน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คันรวดที่ถนนนคร-ชะเมา ฝั่งเข้าเมือง ท้องที่หมู่ 8 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเพ็ญนภา แข็งมาก อายุ 31 ปี

ส่วนรถคู่กรณีพบว่ามีถึง 4 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ผู้ตายทะเบียน 1 กก-2295 นครศรีธรรมราช อยู่ใสภาพพังยับเยิน, รถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่อีกฝั่งถนนพังเสียหาย, รถยนต์ทะเบียน กย-1054 นครศรีธรรมราช ชนเสาไฟฟ้าอยู่กลางยูเทิร์นเสียหายหนัก และรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ขก-4354 นครศรีธรรมราช จอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 คนมากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช



เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นางสาวเพ็ญนภา ได้มาอาศัยอยู่กับสามีซึ่งบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปรับสามีที่ทำงานอยู่ในตัวเมือง ขณะที่ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าวในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนมีการจราจรคับคั่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่า นางสาวเพ็ญนภา ถูกรถยนต์อีกคันเฉี่ยวชนจนล้มลงกลางถนน ขณะเดียวกันมีรถยนต์อีกคันที่แล่นตามหลังมาได้พุ่งเข้าเหยียบและลากร่าง นางสาวเพ็ญนภา ไปไกลกว่า 30 เมตรทำให้เสียชีวิตทันที ก่อนรถยนต์คันนี้ได้เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลางยูเทิร์นอีกคันจนได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำและค้นหาภาพกล้องวงจรปิดเพื่อสำรุกสำนวนในคดีจราจรตามขั้นตอนแล้ว