“ขนลุกซู่” สาวเจอแท่งประหลาด ยื่นพอดีเป้า คืออะไร

  • เผยแพร่ : 23/04/2022 17:05

ขนลุกซู่,​ คุกคามทางเพศ, วินมอเตอร์ไซด์,​เตือนภัย

“ขนลุกซู่” สาวโพสต์เตือนภัย นั่งวินมอเตอร์ไซด์ธรรมดา แต่งานนี้มีขนลุก เจอแท่งประหลาดยื่นออกมา สุดช็อกคืออะไร ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

“ขนลุกซู่” TOP News สาวสุดช็อก โพสต์เตือนภัยสาว ๆ ด่วน หลังเจอเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกกับตัว เมื่อนั่งวินมอเตอร์ไซด์ แต่กลับเจอแท่งประหลาดยื่นออก จ่อเข้าที่เข้าพอดี แบบนี้อะไร? สุดงงกว่า ไร้คนช่วยเหลือ

โดยเรื่องราวสุดช็อกนี้ กลายเป็นประเด็นร้อนถกสนั่นบนโลกโซเชียล เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพหลักฐานแท่งประหลาดยื่นออกมาใต้เบาะรถมอเตอร์ไซด์ ยื่นพอดีเป้า ขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่ ประกอบกับท่าทางของวินที่ปรับกระจตลอดเวลา แถมยังพยายามขยับเข้ามาใกล้ ๆ ดีที่เธอตั้งสติได้ เห็นแท่งประหลาดเข้าพอดี

ขนลุกซู่,​ คุกคามทางเพศ, วินมอเตอร์ไซด์,​เตือนภัย

แน่นอนว่าโดนกับตัวแบบนี้ สาวเจ้าของเรื่องไม่ทนแน่ แต่วินก็ตีหน้ามึนอ้างไม่รู้ ปฏิเสธลูกเดียว แล้ววิ่งรถต่อหน้าตาเฉย แต่ที่พีคกว่า สาวได้ขอความช่วยเหลือจากคนแถวนั้น แต่ทุกคนกลับนิ่งเฉย ไร้คนยื่นมือช่วยสุด ๆ

ขนลุกซู่,​ คุกคามทางเพศ, วินมอเตอร์ไซด์, เตือนภัย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่น้อย จนมียอดแชร์มากถึง 1 หมื่นครั้ง ด้านของชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่น บ้างก็ว่าเป็นการส่อแววคุกคามทางเพศ บ้างก็คิดว่าเป็นการป้องกันตัวเองของวินมอไซต์ เพื่อไม่ให้ผู้โดยสารเข้าใกล้เกินไป

ขนลุกซู่,​ คุกคามทางเพศ, วินมอเตอร์ไซด์,​เตือนภัย

ล่าสุด วินคนดังกล่าวได้เดินทางพบพนักงานสอบสวน โดยระบุว่า แท่งประหลาดดังกล่าวเป็นไม้กลองไว้ตีกับเพื่อนเวลาสังสรรค์ ขณะขับวิน ไม่มีที่เก็บ จึงจำเป็นต้องไว้ด้านหลัง พร้อมยืนยันไม่ได้เจตร้าย ยกมือไหว้ขอโทษสาวเจ้าของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย