แชร์สนั่นโซเชียล : จุดจบ แว้นสายหมอบ แฟนสาวเสียชีวิตอนาถ

จากภาพจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ 2 คัน แข่งซิ่งกันมาเลย คันหนึ่งที่วงกลมสีแดงชัดๆ เลยสายหมอบของแท้ ส่วนอีกคันที่แซงหน้าไปด้วยความเร็วสูง เกิดรถสะบัดเสียหลักพุ่งชนขอบสะพานอย่างจังไฟลุก รถพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้คนซ้อนท้ายเสียชีวิตทันที

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นบริเวณเชิงทางขึ้นสะพานพระราม 3 ฝั่งมุ่งหน้าพระนคร ตำรวจ สน.บุคคโล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เยาวชนชาย อายุ 15 ปี ที่มีบาดแผลถลอกตามร่างกายอยู่บนถนน ใกล้กันพบร่างของเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านยานนาวาเสียชีวิตคาที่ สภาพศพสวมชุดนอนขาวลายน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก กะโหลกศีรษะแตก นอนหงายจมกองเลือด ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ล้มอยู่สภาพรถด้านขวามีรอยครูดไถลกับพื้นถนนเป็นทางยาว

เพื่อนผู้เสียชีวิตอายุ 14 ปี เป็นผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้เล่าว่ายังรู้สึกช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น ต่อหน้าต่อตา โดยทั้งหมด ชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเที่ยวเล่น 3 คัน ซ้อนท้ายกัน รวม 6 คน ขณะกำลังขึ้นสะพานพระราม 3 เพื่อเตรียมกลับบ้านในชุมชนวัดไทร ย่านถนนเจริญราษฎร์ เห็นรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตเร่งเครื่องแข่งกันกับเพื่อนอีกคัน ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งเกิดอุบัติเหตุ จนสร้างความสูญเสีย

สำหรับความคืบหน้าคดีล่าสุด พันตำรวจเอกสายชล ปัญจชัย ผกก.สน.บุคคโล เผยว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบไม่มีรถจักรยานยนต์คันอื่นเบียดรถที่เกิดอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุเกิดจากความคึกคะนอง และขับขี่ด้วยความเร็ว ส่วนการเอาผิดกับผู้ขับขี่นั้น อยู่ระหว่างสอบสวน เบื้องต้น คือ ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พบแก๊งนี้เป็นเยาวชนอายุ 14 และ15 ปี  

ขณะที่จุดเกิดเหตุ ตั้งแต่ทางขึ้นสะพานพระราม 3 นั้น พบว่ามีป้ายจราจร ห้ามรถจักรยานยนต์ รถสามล้อ และรถเข็น รวมถึงรถจักรยาน  ขึ้นสะพานแห่งนี้โดยเด็ดขาด แต่ปรากฏว่าขณะทีมข่าวกำลังถ่ายทำ เห็นเลยว่ามีหนุ่มคนหนึ่งแอบขี่บิ๊กไบก์ขึ้นมาบนสะพานพอดี จากการสอบถามชาวบ้านพบว่า สะพานพระราม 3 แห่งนี้ มักมีบรรดาแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ ลอบใช้สะพานสัญจร และประลองความเร็วกันเป็นประจำ ก่อให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวดกวดขัน เพราะเสี่ยงอันตราย พร้อมเตือนเด็กแว้นหยุดสร้างความเดือดร้อนด้วย