สามีสารภาพทำร้ายภรรยาวัย 44 ปีไม่คิดว่าจะถึงเสียชีวิต

จากกรณี มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ช่วงบ่ายวานนี้ ที่บ้านเลขที่ 292 หมู่ที่ 1 ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ทราบชื่อต่อมา คือนางสาวธัญญา เนื่องกระโทก อายุ 44 ปี สภาพร่างกายมีรอยเขียวฟกช้ำดำทั่วร่างกายโดยเฉพาะหน้าผาก ซึ่งพนักงานสอบสวนตรวจที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ได้เรียกนายสายัณต์ เบี้ยกระโทก แฟนผู้ตาย อายุ 27 ปี ไปสอบปากคำ ซึ่งอ้างว่า เพิ่งคบหากันกับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือน และผู้ตายขี่รถจักรยานล้มเอง เมื่อกลับเข้าบ้านมาดื่มเหล้าแล้วนอน จนเมื่อไปปลุกก็ไม่รู้สึกตัว จึงได้แจ้งให้รถกู้ชีพ รพ.โชคชัย มารับตัวไปรักษา พร้อมกับปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแฟนแต่อย่างใดนั้น

หลังจาก พ.ต.ท.ปรีชาฯ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 ปาก และเรียกนายนายสายัณต์ แฟนผู้ตายมาเค้นสอบปากคำแล้ว ล่าสุด นายสายัณต์ ได้รับสารภาพเบื้องต้นว่า ได้มีปากเสียงกันในช่วงวันจันทร์ (28 ธันวาคม 2563) ตอนเย็น โดยการผลักล้มลงกระเเทกกับเตียงและกระทืบซ้ำที่หน้าอกอีก 3 ที โดยไม่คิดว่าเมียจะถึงขั้นเสียชีวิต และออกจากบ้านไปนั่งดื่มเหล้า จากนั้นวันรุ่งขึ้น (29 ธันวาคม 2563) ตอนเที่ยง ได้นำนางสาวธัญญา มาส่งที่บ้านพัก แล้วก็ขับรถจักรยานยนต์กลับไปที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 7 ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา


  • ลูกชายคลั่งเผาบ้าน พ่อแม่หนีตายสุดท้ายไร้ที่อยู่
  • “แม่ฮ่องสอน”ขยายเวลาห้ามเผาเด็ดขาด
  • แจ้งความเอาผิดเพื่อนบ้านปลดกล้องวงจรปิด-ปาเข้าบ้าน

พอเวลาประมาณ 15.00 น. ก็แวะมาดูนางสาวธัญญา อีกครั้ง พบว่า นอนไม่ได้สติ จึงวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ให้โทรแจ้งรถพยาบาลมารับตัวส่งรักษาที่ รพ.โชคชัย เมื่อกู้ชีพมาถึง ก็พยายามปั๊มหัวใจกู้ชีพ แล้วรีบนำส่งรักษา รพ. แต่นางสาวธัญญา ก็ได้เสียชีวิต ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้พาตัวนายสายัณต์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาต้องรอผลการชันสูตรจาก รพ.มหาราชนครราชสีมา ก่อนจึงจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรื่องโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ | ภาพโดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ