สลด! สาวใหญ่วัย 51 ปั่นจักรยานล้ม เก๋งมองไม่เห็นเหยียบซ้ำดับคาที่ – บ้านเมือง

ภูมิภาค

สลด! สาวใหญ่วัย 51 ปั่นจักรยานล้ม เก๋งมองไม่เห็นเหยียบซ้ำดับคาที่

วันเสาร์ ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 13.59 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 10 ต.ค.63 ร.ต.ท.พิษณุพงศ์ อยู่อ้วน รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ทับคนเสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านสวิทโฮมปาร์ค ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านพบร่างของนางจุฑารัตร์ ยอดบางเตย อายุ 51 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนของทางเข้า-ออกหมู่บ้านใกล้กันพบรถจักรยานปั่นของผู้เสียล้มอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น ซีวิค สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฌง 167 กทม โดยมีน.ส.จันทิรา อายุ 44 ปีเป็นผู้ขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตจะปั่นจักรยานออกจากหมู่บ้านเพื่อไปซื้อกับข้าวทุกเช้า

นางสุกัญญา พฤกษ์ธาราธิกุล อายุ 40 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในขณะที่ตนเองขับรถกำลังจะผ่านหน้าหมู่บ้านก็พบเห็นผู้เสียชีวิตขี่จักรยานย้อนศรเพื่อเข้าหมู่บ้านกระทั่งเห็นว่าตัวผู้เสียชีวิตนั้นลักษณะปั่นจักรยานขึ้นเนินหน้าหมู่บ้านไม่ไหวหลังจากนั้นรถจักรยานก็ล้มลงตัวผู้เสียชีวตลงไปนอนอยู่กับพื้นตนเองจึงชลอรถเตรียมเพื่อจะลงไปช่วยซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถยนต์เก๋งออกมาจากหมู่บ้านซึ่งเข้าใจว่าไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่บนถนนจึงทำให้ในขณะที่เลี้ยวรถเกิดไปทับร่างของคนที่ขี่รถจักรยานดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านเพื่อยืนยันลักษณะของการเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่