ฝ่ายฟุตบอลฯ เดินหน้า เตรียมทีมลุย ลำพูนเกมส์ เปิดตัวผู้สนับสนุนชุดแข่ง – เชียงไหม่นิวส์

ฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้าเต็มร้อย นำลูกหนังแห่งชาติเชียงใหม่ พร้อมลุย กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ภาค 5 ลำพูนเกมส์ ที่จะจัดในเดือน มกราคม 2565 พร้อมเปิดตัวผู้สนับสนุนชุดการแข่งขันหลักอย่างเป็นทางการ เฝ่ายฟุตบอลตั้งเป้าต้องไปต่อใน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ ในเดือน มีนาคม 2565 อย่างแน่นอน

ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ แจ้งว่า การเตรียมทีมฟุตบอลแห่งชาติ ของฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ชุดสู้ศึกคัดภาคกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ต้นเดือนมกราคม 2565 ที่จังหวัดลำพูน เป็นเจ้าภาพ นั้น ในส่วนของการเตรียมทีมฟุตบอลชาย ฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้ไได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการเตรียมทีมฟุตบอลชุดกีฬาแห่งชาติ ตลอดจน สถานที่ในการเก็บตัวและการฝึกซ้อม

รวมถึงได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการให้นักฟุตบอลของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ (สิงห์เหนือเชียงใหม่) มาร่วมคัดเลือกเป็นนักฟุตบอลตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจน Staff Coach โดยทางฝ่ายฟุตบอลเองมีความเชื่อมั่นว่านักฟุตบอลชุดนี้มีศักยภาพพอที่จะได้เป็นตัวแทนของ ภาค 5 ไปทำการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ระดับประเทศที่จังหวัดศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพได้

ในส่วนของ ผู้สนับสนุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ บริษัท ทูเอสสปอร์ต จำกัด นายณัฐวุฒิ แสนสุข ได้กล่าวความรู้สึกถึงการที่ได้เข้ามามมีส่วนร่วมกับทีมฟุตบอลแห่งชาติเชียงใหม่ ชุดนี้ ว่า ตนเองในฐานะเคยเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่งและโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อยากจะเข้ามามีส่วนร่วมกับทีมฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะนักกีฬาฟุตบอลชุดกีฬาแห่งชาติ ชุดนี้ ซึ่งตนเองได้ติดตามผลงานและการเตรียมทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะการทำทีมแบบมืออาชีพของ คณะทำงาน ผมจึงไม่ลังเลใจเลยที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชุดฝึกซ้อมและชุดแข่งขัน ซึ่งปัจจุบัน บริษัทเราก็เข้าไปมีบทบาทในการสนับสนุนฟุตบอลอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น สโมสรลำพูนวอริเออร์ สโมสรฟุตบอลปลวกแดง ยูไนเต็ด และอีกหลายๆสโมสรท่ีบริษัทกำลังพิจารณา โดยบริษัทเรามุ่งเน้นในการที่ร่วมกันสร้างร่วมกันพัฒนาฟุตบอลไทยให้มีศักยภาพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟุตบอลเชียงใหม่ ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ครับ