โค้ชเบ๊ มั่นใจลูกทีม พยัคฆ์ล้านนา พร้อมดวลแข้งตลอด ต.ค. นี้ – เชียงไหม่นิวส์

ยังเดินหน้าเตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก 2 อย่างต่อเนื่อง “โค้ชเบ๊” มั่นใจลูกทีมสู้ขาดใจ หลังอัปเดตโปรแกรมเดือนตุลาคม ที่จัดเตะอย่างต่อเนื่อง ในเดือน ตุลาคม ยังมีโปรแกรมลงสนามทั้งเหย้า ทั้งเยือน ถึง 5 นัด

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจขุนพล “พยัคฆ์” สู้ขาดใจทุกชีวิต แม้ต้องเจอโปรแกรมถี่ตลอดเดือน ต.ค.64 ชี้หากวัดที่เรื่องของฟุตบอลล้วนๆ ลูกทีมตนพร้อมลุยแหลก แต่อาจมีปัจจัยหลายๆ อย่าง ที่ต้องนำมาคิดต่อในการจัดทีม เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในแต่ละนัด โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ ซึ่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า

“ถ้ามองเรื่องความกังวล ส่วนตัวคิดว่าไม่ว่าจะแข่งกับทีมใดก็ตาม เรามั่นใจผู้เล่นของเรา ถ้าเป็นในเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ นะ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทำให้เราต้องละเอียดในการจัดตัวผู้เล่น เพื่อลงสนามแข่งขันในแต่ละนัด ทั้งปัจจัยการเดินทาง ปัจจัยเรื่องสนามแข่งขัน และที่สำคัญคืออาการบาดเจ็บของผู้เล่น ซึ่งก็ต้องกลับไปดูว่าเราเหลือกันกี่คน ใช้ได้กี่คน แต่ยืนยันว่าน้องๆ สู้ขาดใจกันทุกคน เรามีแค่ไหนเราสู้แค่นั้น”

สำหรับนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระนอง วันพุธที่ 13 ต.ค.64 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play ส่วนโปรแกรมการแข่งขันของเชียงใหม่ เอฟซี นัดที่เหลือในเดือน ต.ค.64 ประกอบด้วย ไทยลีก 2 วันที่ 17 ต.ค. พบลำพูน วอร์ริเออร์ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 19.00 น., วันที่ 24 ต.ค. พบชัยนาท ฮอร์นบิล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 18.30 น., เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม วันที่ 27 ต.ค. พบเมืองเลย ยูไนเต็ด จากไทยลีก 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 18.00 น. และปิดท้ายไทยลีก 2 วันที่ 30 ต.ค. พบเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี (กลีบบัว) เวลา 17.00 น.