“ปั่นปลอดภัยไประยองฮิ” กิจกรรมร่วมใจฝ่าโควิด จังหวัดระยอง


This image is not belong to us

ได้รับไฟเขียวจาก ศบค. และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้กลับมาจัดการแข่งขัน ได้แล้ว เพียงแต่ยังต้องเข้มข้นกับมาตรการป้องกัน โควิด–19 สำหรับ วิ่งมาราธอนและวิ่งเทรล จากนี้ทั้งผู้จัดและนักวิ่งก็จะได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งกับการวิ่งจริงจัง จะได้สัมผัสบรรยากาศเดิมๆกันอีกรอบ ขอเพียงระมัดระวัง รักษาระยะห่าง เพื่อป้องกันไวรัสอันตรายเพียงเท่านั้น

มาตรการต่างๆ ทั้งก่อน ระหว่าง และ หลังแข่ง จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนจะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากฝ่าฝืน หรือละเลย หรือคิดว่าธุระไม่ใช่ ไม่เพียงแต่จะส่งผลเสียต่อผู้จัด และนักวิ่งรายการนั้นๆ ยังจะส่งผลในวงกว้าง อาจทำให้การจัดวิ่งมาราธอนและวิ่งเทรลรายการต่อๆไปถูกแตะเบรก หยุดไว้แค่นี้ ต้องช่วยๆกัน

เดิน-วิ่งเพื่อการกุศลและการท่องเที่ยว Rayong Move Forward กำหนดจัดขึ้นวันที่ 16 ส.ค. ที่สวนศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง สนใจอย่ารอช้า สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Rayong Move Forward หรือเว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/rmf20

น้องเหมียวชวนวิ่งเพื่อสุขภาพ เพื่อทุกคนในครอบครัว แบบเวอร์ชวลรัน วิ่งที่ไหนก็ได้ วิ่งสะสมระยะ ในรายการ CAT ME 2020 วันที่ 24 ส.ค.-27 ก.ย. สมัครและดูรายละเอียดได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Long Life Long Run หรือเว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/catme2020

ปั่นปลอดภัยไประยองฮิ วันที่ 7-8 ส.ค.นี้ ที่บริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรม ร่วมใจฝ่าโควิด จังหวัดระยอง ที่ภาครัฐจัดขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง สมาคม กีฬาจักรยานฯ โดย “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมฯ ยังเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจจนถึงวันที่ 5 ส.ค. นอกจากจะได้ปั่นแบบออกทริปสบายๆยังได้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ รถจักรยาน ชุดล้อ เฟรมจักรยาน แว่นตา Oakley เสื้อทีมไทยแลนด์คอนติเนนตัล และอุปกรณ์ต่างๆ รวมกว่า 100 รางวัล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.thaicycling.or.th หรือโทร.สอบถามที่ 0-2719-3340-2

ฟ้าคำราม

[email protected]