ถนนเป็นโคลน นักเรียนไปโรงเรียนลำบาก ชาวบ้านรางตาทองวอนซ่อมด่วน


This image is not belong to us

ลำบาก ถนนลูกรังในซอยตาชม เชื่อมต่อบ้านคอกช้าง หมู่ 5 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ที่ชาวบ้านใช้เดินทางไปยังหมู่บ้านต่างๆ ช่วงฤดูฝน มีสภาพเละเทะ เป็นดินโคลน และเป็นหลุมเป็นบ่อ เข้าออกลำบากมาก พอถึงหน้าแล้งฝุ่นฟุ้งกระจาย ขอ อบต.เขาพระ ซ่อมแซมด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ที…

ตะกอนเยอะ ชาว บ้านสามกอง ซอยประยูร 2 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต แจ้งว่า น้ำประปาบริเวณนี้ทั้งขุ่นและเป็นตะกอน แถมยังมีตัวไรแดงปะปนออกมา ต้องใช้ผ้ากรองก่อนที่จะนำมาใช้อุปโภคบริโภค การประปาส่วนภูมิภาค สาขาภูเก็ต ช่วยปรับปรุงคุณภาพน้ำให้ดีกว่านี้หน่อยเถอะ ชาวบ้านจะได้ใช้น้ำอย่างสบายใจ…

ขอไฟส่องสว่าง ทางหลวงชนบทหมายเลข 4068 ช่วงลำธารหินหล่น บ้านห้วยผ่า อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางที่นักท่องเที่ยวมาชมธรรมชาติเป็นประจำ กลางคืนมืดมาก ไฟส่องสว่างมีไม่เพียงพอ อีกทั้งเสาไฟหลายจุดใช้การไม่ได้ เสี่ยงเกิดอันตรายได้ ฝาก แขวงทางหลวงชนบทราชบุรี ช่วยนำแสงสว่างมาให้ด้วย…

ถนนโคลน ชาวบ้านรางตาทอง หมู่ 5 ต.ทัพหลวง และหมู่ 6 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี เดือดร้อนจากถนนเข้าหมู่บ้านเป็นหลุมเป็นบ่อ มานานหลายปี ยิ่งฝนตกน้ำขังและเป็นโคลนตม เด็กนักเรียนถีบรถจักรยานไปโรงเรียนลำบาก เหมือนกับแข่งแรลลี่ เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ขอแรง อบต.และ อบจ.สุพรรณบุรี ซ่อมด่วน…

ระวัง!! กลุ่ม จิตอาสาทีมอินทรีแดง มัสยิดมูฮายีรีน ดินแดง นำโดย บังสมหวัง สว่างนวล ร่วมกับ รอง ผกก.สน.ดินแดง ออกตรวจที่ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พบที่ป้ายรถเมล์หน้าเซนเตอร์วัน แก๊งกรีดกระเป๋าชาวต่างด้าวออกอาละวาด ขอเตือนผู้ที่รอรถเมล์ระวังกระเป๋าด้วย อย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์อย่างเดียว เพราะโดนกันมาหลายรายแล้ว…

[email protected]

โทร.0-2127-1000 กด 2

แฟกซ์ 0-2272-1333

จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์