น้ำตาแม่! ลูกเทวดาติดยาบ้าเตะน่วม ขายรถไถสมบัติชิ้นสุดท้ายส่งบำบัดรักษา – ข่าวสด

หัวอกแม่ ไม่โกรธลูกชายคลั่งยาบ้าเตะน่วม ต้องขายรถไถสมบัติชิ้นสุดท้ายเป็นค่ารักษาส่งบำบัด ก่อนหน้าหนี้หนีออกมาตลอด ยายน้ำตาร่วง ลุ้นอีก 15 วันได้หลานคนดีคนเดิมกลับบ้านช่วยทำมาหากิน

จากกรณีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งหลังเสพยาบ้า ทำร้ายผู้เป็นแม่ อายุ 43 ปี จนช้ำระบบทั้งตัวเหตุเกิดที่บ้านพัก ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ต้องร้องขอความช่วยเหลือจาก นายอุบล พิแสง กำนันตำบลหนองเม็ก และ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท เพื่อช่วยนำตัวลูกชายส่งไปบำบัดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 8 พ.ย.2565 ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ยังมีการบวมบริเวณเอวหลังถูกลูกชายเตะเมื่อคืน แต่วันนี้ดีใจมากที่เห็นลูกชายไปบำบัดรักษาซึ่งตนต้องจำใจต้องขายรถไถสมบัติชิ้นสุดท้ายที่มีเพื่อนำไปรักษาลูกชาย พยายามถึง 3 ครั้งแต่ลูกชายก็หนีทุกครั้ง ระยะหลังหนักเข้าเพราะไปเสพยาบ้ามีการคลั่งหากขอเงินไม่ได้ก็จะทำร้ายแม่ ผลจากการเสพยาไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ

ลูกแม่

” รอลุ้นอีก 15 วันเมื่อเขากลับมาเป็นคนเดิม ก่อนติดยาเขาเป็นคนขยันมาก แม่มีลูกชายคนเดียวพ่อเขาเลิกไปมีภรรยาใหม่ ขนาดไปรับจ้างรื้อส้วมเขาก็ไปด้วย ทำทุกอย่างที่ได้เงินมาช่วยแม่ แต่พอไปติดยาเสพติดปีเมื่อปีแล้วก็เปลี่ยนไป มีอารมณ์โกรธง่ายและทำร้ายแม่ ฉันหวังว่า 15 วันที่ไปรักษาอยากได้ลูกชายคนเดิมกลับมา หวังไว้อย่างนั้น ”

หัวอกแม่

ขณะที่ผู้เป็นยาย อายุ 62 ปี พูดทั้งน้ำตาว่า ดีใจอยากได้หลานคนเดิมกลับมา ขอบคุณทุกคนที่มาช่วย ยายทนมานานมาก สงสารทั้งลูกสาวและหลาน ยายเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่หัวเท่าบักแข้ง หายแล้วก็จะได้ทำงานดีๆครอบครัวเราก็ยากจน ออกมาปรับปรุงตัวใหม่เด้อหลานเอ๊ย สาเหตุเป็นเพราะยาเสพติดพาไป หากเอาไปรักษาไม่ได้แม่กับยายก็ทุกข์ใจ

ยาย

ขณะที่นายวีระพล บอกว่า เมื่อคืนได้รับแจ้งจากผู้เป็นแม่โทรมาร้องไห้ขอร้องให้มารับลูกชายไปบำบัดให้หน่อย เพราะหนีไป 3 ครั้งและทำร้ายแม่จนระบมไปทั้งตัว จึงประสานกำนันพากันออกมามารับไปส่งรักษาที่วัดถ้ำกระบอกกับเพื่อนๆอีก 5 คน แต่มาแล้วปรากฎว่าทำร้ายแม่แล้ววิ่งหนีไปต้องพากันออกไปจับไว้ จากนั้นต้องรอลุ้นอีก 15 วันที่รักษาว่าจะกลับมาเป็นคนดีของแม่หรือไม่

แอดมิน