โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ คว้าชัยศึก Thailand Super Series 2021 ที่บุรีรัมย์ – ไทยรัฐ

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ส่งท้ายฤดูกาลความเร็วของปียิ่งใหญ่ประกาศชัยชนะในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Thailand Super Series 2021” ส่งท้ายเพื่อตัดสินหาแชมป์ประจำปี ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ลงสนามสู้ศึกความเร็ว Thailand Super Series 2021 ปิดท้ายปีแบบ 3 เรซ ใน 3 รุ่นแบบสะใจ โดย รุ่น Thailand Supercar GTM Am และ GTM ด้วยรถ Lexus RC-F ที่ขับเคี่ยวความเร็วกันเต็มสปีด รถหมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ที่ทำผลงานได้ดีในอีเวนท์ที่ผ่านมา จบเรซไปแบบสุดมันส์ ผลคะแนนรวมรับถ้วย Supercar GTM Am ในอันดับที่ 1 และถ้วย Thailand Supercar GTM ในอันดับ 2 ด้านรถหมายเลข 38 ขับโดย อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ คว้าอันดับที่ 4 และทีมยังคว้ารางวัลอันดับที่ 2 ในแบบ Over All Team

รุ่น Thailand Super Car GTC ทีมส่งรถ Toyota Supra GT4 ลงสนามเพิ่มอีก 1 คัน จบการแข่งขันประจำปี ปรากฏว่า รถหมายเลข 22 ขับโดย เคนทาโร่ ซึจิโทริ คว้าอันดับที่ 2 คะแนนรวมของรุ่น และคว้าอันดับ 1 ในแบบ Non-H Drive และรถ Toyota Supra GT4 หมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ คว้าอันดับที่ 3 คะแนนรวมของรุ่น และอันดับ 2 ในแบบ Non-H Drive ด้านรถหมายเลข 69 ขับโดย กฤษฏิ์ วสุรัตน์ แชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 ที่ร่วมลงสนามในรายการนี้ครั้งแรกคว้าอันดับที่ 1 ในเรซที่ 4 และทีมคว้าอันดับ 1 ในแบบ Over All Team

รุ่น Thailand Super Car GT3 ด้วยรถ Lexus RC-F GT3 รถหมายเลข 19 กับคู่ทีมเมทของ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์ ที่สนามนี้ทำเต็มที่พารถเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 6 และอันดับที่ 5 ในแบบ Overall Team

หลังจบการแข่งขัน คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่งโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า “Thailand Super Series สนามส่งท้ายในเทศกาลคริตส์มาส เป็นการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นตลอดเวลา ทั้ง 3 รุ่นที่ทีมเข้าแข่งขันเราตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด และจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในทีม เราก็ฝ่าฟันทุกอุปสรรคและสามารถขึ้นโพเดียมรับถ้วยรางวัล ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราทุกคนครับ ผมและทีมขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเชียร์และสนับสนุนพวกเรา ทั้งบริษัทโตโยต้า ฯ และทุกๆ ส่วน ผมยังตั้งใจที่จะพัฒนาทีมมอเตอร์สปอร์ตของเราและผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและปีหน้าจะสร้างผลงานที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ”

ร่วมติดตามผลงานและอัพเดทตารางแข่งขันปี 2022 ของ “Toyota Gazoo Racing Team Thailand” ทีมแข่งรถสัญชาติไทยที่มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAGazooRacingTeamThailand