แฉคลิปไฮโซปอ โวยลั่นหลังเจอดริฟต์ใส่จนแพ้แข่งรถ ชักปืนขู่กรรมการ แพ้แล้วพาลเปล่า ?

 

          แฉคลิปไฮโซปอ โวยลั่นหลังเจอดริฟต์ใส่จนแข่งรถแพ้ ชักปืนขู่กรรมการ ทั้งที่ไม่ได้มีการทำผิดกฎอะไร ยิ่งย้อนไปยิ่งพบคดีเรื่องปืนอีก

ไฮโซปอ

ภาพจาก Instagram por_tnp

          ชื่อของไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากที่เกิดคดีแตงโม นิดา ดาราสาวตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งคดียังไม่เป็นที่สรุปอย่างชัดเจน แต่ในเบื้องต้น ไฮโซปอมีการขอบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ถ้าหากไม่นับเรื่องคดีดังกล่าว หลายคนก็รู้กันว่า ชีวิตอีกมุมหนึ่งของไฮโซปอ เป็นคนชอบแข่งรถตัวยง มีทีม Singha Drift Team เป็นของตัวเอง ประสบการณ์โชกโชนแข่งไปแล้วหลายสนาม

          ล่าสุด วันที่ 9 มีนาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า โซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการขุดอดีต แชร์คลิปการแข่งรถของไฮโซปอสนามหนึ่ง ในคลิปจะเห็นชัด ๆ ว่า ไฮโซปอตีรถคู่มากับคู่แข่งที่ชื่อ เดย์ ผ่านไปแวบเดียว เดย์ขับรถแซงนำหน้าแล้วดริฟต์ใส่ไฮโซปอจนเสียหลักตามไม่ทัน ผลสุดท้ายคือ ไฮโซปอแพ้ และการถูกดริฟต์ครั้งนี้ก็ไม่ถือว่าผิดกฎอะไร

          จากนั้นก็มีคลิปหลังเกมการแข่งขัน เห็นไฮโซปอลงจากรถมาโวยวาย พูดจาหยาบคาย ในมือถืออะไรคล้ายกับอาวุธปืนออกมาขู่คณะกรรมการชาวต่างชาติ ซึ่งรายละเอียดการแข่งขันนี้เกิดขึ้นที่สนามแข่ง จ.ปทุมธานี เมื่อปี 2559

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

          นอกจากนี้ มีการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า ในปี 2552 ไฮโซปอมีประวัติพกปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ในปี 2549 ยังมีคดีไปซื้อของที่ไม่ถูกกฎหมายอีกด้วย

ไฮโซปอ

ไฮโซปอ

ภาพจาก Instagram por_tnp