เร่งช่วยเหลือเด็กวัย 2 ขวบ คาดลืมเด็กในรถ สุดท้ายคดีพลิก

ประชาชนแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ หลักพบเด็กนอนอยู่ในรถเก๋งสีขาว บริเวณด้านหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดน่าน หลังมีผู้พบเห็นเด็กนอนอยู่บริเวณเบาะหลังของรถเก๋งที่จอดอยู่ พยายามเรียกแล้วไม่ตื่น


เจ้าหน้าที่กูชีพโรงพยาบาลน่านจึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีขาวจอดอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีวิทยุฯ พบมีของเด็กและประชาชนยืนรถอยู่ โดยเด็กถูกช่วยเหลือออกจากรถแล้ว ส่วนเด็กยืนร้องไห้อยู่ข้างรถ มีอาการร้องไห้จนอาเจียน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเด็กเข้าตรวจเช็คอาการเพื่อให้การช่วยเหลือที่แผนกฉุกเฉิน โรงพยาบาลน่าน ทราบในเวลาต่อมาว่าเด็กอาการปกติ ปลอดภัย และกลับบ้านไปกลับผู้ปกครองแล้ว


ด้านนาย นิก นามสมมุติ น้องชายของแม่เด็ก ได้เล่าว่า ตนกับแม่เด็กและเด็กวัย 2 ขวบ รวม 3 คน ได้พากันพาเที่ยวชมเรือแข่งในงานประเพณีแข่งเรือของจังหวัดน่าน ที่จัดขึ้นบริเวณเชิงสะพานพัฒนาภาคเหนือ จนเย็น ขณะจะกลับบ้านแม่เด็กได้อุ้มเด็กมาที่รถ แต่เด็กหลับ พอมาถึงรถแม่เด็กกับตนปวดเข้าห้องน้ำ จึงนำเด็กที่หลับอยู่ไปนอนไว้ที่เบาะหลังแล้วแง้มกระจกและล็อกรถไว้

โดยตนกับแม่เด็กได้รีบไปขอเข้าห้องน้ำบริเวณโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที พอกลับมาพบว่ามีชาวบ้านนับสิบคนยืนมุงดูรถ ตนจึงรีบเข้ามาดูพบว่าเป็นรถของตนบอกว่าลืมเด็กไว้ในรถ แต่อธิบายยังไงก็ไม่มีคนเข้าใจ หลังเปิดรถแล้วนับเด็กออกมา แต่คาดว่าเด็กคงตกใจที่ตื่นมาพบมีคนล้อมรถจึงตกใจร้องไห้จนอาเจียน

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine