เปิดตัว GRID Legends เกมแข่งรถสุดมันส์ มีกำหนดวางขายปีหน้า – APPDISQUS – แอพดิสคัส

Codemasters ประกาศเปิดตัว GRID Legends โดยเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 และลงให้กับเครื่อง PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S สำรหับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเป็นที่เรียบแล้ว ใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าก็จะได้รับ Seneca & Ravenwest Doble Pack และรถรุ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Aston Martin Bantage GT4, Prosche 962C, Ginetta G55 GT4 และ Koenigsegg Jesko 

GRID Legends Deluxe Edition ราคา 2,199 บาทบน Steam ใครที่ซื้อชุดนี้จะได้รับ The Voltz Pack ที่มาพร้อมกับรถสุด Exclusive อย่าง Volkswagen Golf GTI และ Audi R8, The Mechanic Pass และ 4 ส่วนเสริมหลังเกมวางจำหน่าย 

Chirs Smith ตำแหน่ง Creative Director และ Chris Groves ตำแหน่ง Social and Community Team ของเกม GRID Legends ได้ออกมาเปิดเผยว่าเกม GRID Legends จะมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่มากมาย, Event และโหมดใหม่อีกเพียบ โดยภาคนี้จะมาพร้อมกับรถยนต์กว่า 100 คันและสนามแข่งกว่า 130 สนามให้ผู้เล่นได้ซิ่งกันอย่าเมามันส์ ที่สำคัญภาคนี้มีการปรับปรุง AI ให้รถแต่ละคนมีพฤติกรรมไม่เหมือนกันทำให้รถแต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้การแข่งขันคาดเดาไม่ได้เลย 

เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับเกมภาคใหม่นี้ นอกจากนี้ทีมงานยังปล่อยเกมเพลย์ของ GRID Legends ออกมาให้เราได้ชมกันด้วย จะเป็นยังไงและน่าเล่นขนาดไหนมาดูกันเลย